Lời bạt

Chào các bạn, tôi là Wataru Watari.

Mùa đông sắp kết thúc rồi, lại một mùa mới chuẩn bị bắt đầu. Dạo gần đây không biết cuộc sống của quý vị độc giả như thế nào? Còn tôi đương nhiên là đang làm việc.

Bắt đầu từ lúc đi làm, mỗi lần đến cuối năm hoặc vào khoảng thời gian ngay trước đó, tôi lại phải giải quyết rất nhiều việc chồng chất, vất vả khó khăn vô cùng. Đương nhiên lần này cũng không phải là ngoại lệ: mỗi ngày trôi qua, tôi đều chìm ngập trong công việc, chẳng có gì đổi khác cả. Tất cả [đều là do lỗi của quyết toán cuối năm và việc biên tập] (phẫn nộ).

Tuy nhiên, chắc cũng chính bởi vì bận rộn rối bời như vậy, cho nên cuộc sống mới tràn đầy kích thích, ngày tháng mới càng thêm phong phú… Đến mức nói ra được câu đó thì hẳn đã đủ tư cách trở thành một kẻ nô lệ chốn văn phòng rồi! Tuyệt vời, cuối cùng cũng đã thành công.

Tôi thường hay nghĩ rằng “cuộc sống thường ngày” dùng để chỉ những ngày tháng bình thường không chút biến cố, cũng hoàn toàn chẳng chút thăng trầm. Thế nhưng, kể cả khi không có sự kiện hay vấn đề gì trọng đại, chỉ toàn những ngày tháng lặp đi lặp lại đi chăng nữa, tôi nghĩ con người ta lúc nào cũng sẽ bị cuốn vào vô số buồn vui mừng giận, phải đối mặt với rất nhiều mâu thuẫn. Ví dụ như trong cuộc sống tràn ngập công việc, chẳng phải cũng có không ít những trường hợp cảm xúc của chúng ta dao động dữ dội như kiểu “muốn đánh bay kẻ kia”, “muốn thẳng tay đập tên này quá” hay “gã nọ đã xử lý xong rồi” hay sao? Ấy chính là cuộc sống hằng ngày của kẻ nô lệ nơi công sở.

Trong những “cuộc sống hằng ngày” như vậy, anh ấy đang nghĩ gì, cô ấy đang cảm thấy thế nào? Liệu lúc kể lại về những “cuộc sống hằng ngày” đó, rốt cuộc vẻ mặt của họ trông sẽ ra sao nhỉ?

Đó chính là những điều làm nên tập 10.5 của bộ truyện Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm.

Tiếp theo đây là lời cảm ơn.

Thần Ponkan. Irohasu ~ Lần này Iroha được lên bìa, tập truyện này toàn bộ được dành tặng cho Irohasu, cả tập truyện đều là 100% Irohasu! Tuyệt vời bậc nhất. Chân thành cảm ơn thần rất nhiều.

Biên tập viên Hoshino. “Anh biết đấy, lần sau lịch trình của chúng ta sẽ thoải mái hơn, ha ha ha!” Gã Wataru Watari nói ra câu đó đã từ trần rồi. Không còn ở trên thế giới này nữa đâu. Lần sau tôi nhất định sẽ làm việc cho tử tế! Lần này tuyệt đối không phải là nói dối đâu! Thực sự cảm ơn anh rất nhiều. Ha ha ha!

Các bạn đã tham gia vào hoạt động truyền thông đa phương tiện cho tác phẩm. Từ trước đến nay lúc nào cũng nhờ các bạn chiếu cố rất nhiều. Tôi vô cùng xin lỗi vì một loạt những vấn đề rắc rối đã làm phiền đến các bạn từ lúc anime TV bắt đầu trình chiếu. Rất mong mọi người tiếp tục giúp đỡ cho tôi.

Các bạn độc giả. Với các bạn độc giả đang ngóng đợi tập mới, tôi xin chân thành xin lỗi vì lúc nào cũng khiến các bạn phải chờ đợi quá lâu. Phần truyện chính vẫn đang tiếp tục được phát triển đều đặn, vậy nên nếu các bạn có thể dành chút thời gian quan tâm đến bộ truyện, tôi sẽ cảm thấy vô cùng vinh hạnh. Nếu như các bạn tiếp tục ủng hộ cho Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm, bao gồm cả anime TV bắt đầu trình chiếu từ tháng Tư và các sản phẩm truyền thông đa phương tiện kèm theo khác như manga chuyển thể từ truyện, vậy thì tôi sẽ càng cảm thấy hân hạnh bội phần.

Được rồi, như vậy phần giấy trống cũng đã hết, tôi xin phép được dừng bút tại đây. Tiếp theo, chúng ta hãy hẹn gặp ở tập 11 của bộ truyện Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm nhé!

Một ngày tháng Hai nào đó, vừa thức suốt cả đêm vừa uống lon cà phê MAX vô cùng bổ dưỡng.

Wataru Watari

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *