Lời bạt

Xin chào mọi người, tôi là Wataru WATARI.

Ai ai chắc cũng đều được nghỉ hè hết cả rồi. Chỉ không biết kỳ nghỉ hè của tôi đang ở đâu nữa mà thôi.

Mùa Hè là một mùa gợi lại cho chúng ta rất nhiều kỷ niệm. Có điều, khi trưởng thành thì ta lại thấy rằng những kỷ niệm đó nhiều khi cũng chẳng phải là thứ gì đấy vô cùng đặc biệt, thế nhưng những ngày tháng rất đỗi bình thường ấy vẫn đọng lại trong tâm trí của ta vì một lý do nào đó.

Ắt hẳn là vì vậy mà người ta gán nhãn cho những ngày bình thường đó là “ngày thường”, nhưng dù vậy thì với những người đã trực tiếp sống trong những ngày tháng ấy, chúng có thể vẫn là một thứ gì đó mang tính cụ thể hơn.

Những thứ như kiểu chuyện yêu đương các mối quan hệ, hay thậm chí là việc bữa ăn ngày hôm nay rất ngon đều vô cùng nhỏ nhặt và gần như chẳng có nghĩa lý gì nếu ta nhìn chúng dưới góc nhìn của một người ngoài cuộc, thế nhưng với người trong cuộc thì có khi chúng lại lớn tới mức có thể thay đổi cả cuộc sống của họ.

Chính vì thế nên lần này tôi mới gửi tới các bạn những mẩu chuyện ngắn này.

Nhân tiện đang nói đến chuyện về ngày bình thường, dạo gần đây những ngày bình thường của tôi đã biến thành bất bình thường rồi. Gì chứ, bộ tôi đang là nhân vật chính của bộ light novel nào sao? Cơ mà tôi vẫn chưa có bạn gái đâu.

Dưới đây là lời cảm ơn.

Thần Ponkan8. Trời ơi, nhìn kiểu nào cũng thấy Miura là nhân vật chính đấy. Tôi đã rất bất ngờ khi Miura được lên trang bia đúng theo nguyện vọng của tôi mà lại còn vô cùng đáng yêu như vậy. Trang bìa lần này cũng rất tuyệt vời! Thần vất và quá. Cảm ơn thần rất nhiều.

Anh biên tập Hoshino. Anh không chỉ biên tập cuốn sách này mà còn dốc toàn lực trong những công tác truyền thông nữa. Tháng Ba địa ngục này vẫn còn dài lắm, Vòng quay địa ngục này vẫn còn đang tiếp diễn đấy. Anh vất vả quá. Cám ơn anh rất nhiều.

Các thành viên chế tác anime và những người có liên quan đến công tác truyền thông. Nhờ có mọi người nên anime đã được công chiếu mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Tôi đã làm phiền mọi người nhiều quá rồi, nhưng cũng chính vì thế nên tôi vô cùng biết ơn mọi người. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Cuối cùng là các độc giả. Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ bộ truyện này cùng với anime và các tác phẩm có liên quan. Tôi vô cùng hạnh phúc khi nhờ có sự hưởng ứng của mọi người nên tác phẩm này mới được phổ biến rộng rãi đến thế. Từ giờ trở đi tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi sẽ rất vui nếu như mọi người tiếp tục đồng hành cùng tôi trên chặng đường phía trước.

Mới đó mà đã hết giấy rồi, thế nên tôi xin phép được dừng bút tại đây.

Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tập 8 nhé!

Một ngày tháng Bảy, tại một nơi thuộc tỉnh Chiba, đêm khuya, đang chuẩn bị đi mua cà phê MAX.

Wataru Watari

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *