Lời bạt

Xin chào, tôi là Wataru Watari.

Sắp đến mùa Xuân rồi đấy. Mùa Xuân là mùa của gặp gỡ và chia ly. Tôi muốn thoát khỏi cái địa ngục công việc này quá.

Tạm biệt cuộc sống chỉ có một tiếng rưỡi để ngủ! Xin chào chứng loạn nhịp tim và buổi khám sức khỏe lần thứ hai. Tuy có hơi khổ một chút nhưng tôi vẫn rất khỏe mạnh. Vì khỏe quá nên hôm nay tôi lại thức đêm này!

Vậy là Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm cũng đã đi đến tập 7 rồi.

Tưởng chừng lần này chỉ là những câu chuyện vô thưởng vô phạt về mấy cậu con trai nhưng thực chất đây lại là câu chuyện về cả hai phe con trai và con gái. Tuy nhiên, nếu như xem xét kỹ hơn nữa thì đây là lại câu chuyện về cậu ta và cô ấy. Chà, thật sự tôi cũng chẳng hiểu mình đang nói gì nữa.

Chính vì thế nên đây sẽ là khởi điểm cho những biến động của câu chuyện. Mà có thể cũng sẽ chẳng có biến động gì đâu.

Sau đây là lời cảm ơn.

Thần Ponkan8: Chắc tôi phải nghĩ thêm một danh xưng nào đó cao hơn thần cho ngài thôi! Giới Vương Thần1 được không nhỉ? Bìa của cả bản thông thường lẫn bản đặc biệt đều vô cùng tuyệt vời. Xin cảm ơn thần rất nhiều.

Ngài Sagara Sou2: Cảm ơn ngài đã viết bình luận bìa sách cho tôi vào thời điểm bận rộn khi mà anime3 đang sắp được công chiếu như thế này. Cùng với lời cảm ơn, tôi xin phép quảng cáo anime luôn. Anime Chuyện tình thanh xuân bi hài của tôi quả nhiên là sai lầm sẽ được công chiếu vào tháng Tư đấy! Ngài hãy giúp đỡ tôi nhé!

Các thành viên thuộc ban chế tác sản xuất drama CD: Rất xin lỗi vì đã bắt mọi người phái làm việc theo một cái lịch trình khủng khiếp đến như vậy. Nhờ công sức của mọi người nên một tập drama CD rất thú vị đã ra đời. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Các diễn viên lồng tiếng: Nhờ mọi người thổi hồn vào nhân vật nên tôi có cảm giác gần gũi với các nhân vật hơn rất nhiều. Cứ mỗi lân thu âm là tôi đều thấy vô cùng cảm động. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Các tác giả: Tôi chẳng được mọi người mời đi uống được lần nào nhỉ? Chắc tôi không thể cứ ngồi chờ mãi thế này được rồi. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã lo lắng cho tôi.

Những người có liên quan tới công tác quảng cáo: Xin lỗi đã làm phiền mọi người nhiều. Tôi rất vui khi được thấy Oregairu trên nhiều phương tiện truyền thông đến như vậy. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Lần sau mọi người lại giúp đỡ tôi tiếp nhé.

Cuối cùng là các độc giả: Cuối cùng cuộc chiến cũng đi được hơn nửa chặng đường rồi. Tôi thực sự rất biết ơn các độc giả vì nhờ có mọi người nên tôi mới có thể viết tiếp được tới đây. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Mong mọi người tiếp tục giúp đỡ tôi nhé.

Giờ thì tôi xin phép được dừng bút tại đây.

Một ngày tháng Hai, tại một nơi ở tỉnh Chiba, trong ánh mặt trời ấm áp, với một tách cà phê MAX nóng.

Wataru Watari


1 Vị thần sinh ra các vũ trụ trong bộ truyện Dragon Ball của Toriyama Akira, các vị thần này cai quản 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc.

2 Sagara Sou: Tác giả light novel của Nhật với tác phẩm tiêu biểu là Hentai Ouji to Warawanai Neko (tạm dịch: Hoàng tử biến thái và chú mèo không cười).

3 Anime của Hentai Ouji to Warawanai Neko được chiếu vào cùng thời điểm với anime Chuyện tình thanh xuân của tôi quả nhiên là sai lầm. Tập 7 của truyện được phát hành sớm hơn anime của 2 bộ trước tầm 2 tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *