Chương 04: Ban tặng lời chúc phúc của nữ thần cho tên phàm nhân này!

Part 1

Trời đã mưa từ buổi sáng.

Mặc dù vậy, Aqua vẫn ở ngoài sân, có vẻ như cô ta không hề quan tâm tới tình hình thời tiết khi đang vui vẻ làm việc trên mảnh vườn của cô ấy.

Megumin cầm một cây dù đứng bên cạnh cổ, trông như em ấy đang đưa ra hướng dẫn cho cô ta.

“Nè, Kazuma, anh có thể nói gì với bọn họ không? Làm vườn không hề đơn giản. Mỗi năm lúc nào cũng có vài nông dần trồng nấm tùng nhung và măng tre bị mất tích đó.”

Darkness nói ra điều đó với một biểu hiện rắc rối trên khuôn mặt khi nhìn bọn họ làm việc qua cánh cửa sổ.

“Tôi biết những người nông dân rất cứng cỏi. Có những cơn bão lớn ở quê hương tôi, và năm nào cũng có vài nông dân mất tích vào mùa bão. Nhưng họ không nghe theo những gì tôi cảnh báo, giờ tôi có thể nói gì đây?”

“Ở chổ cậu cũng có bão sao? Đúng vậy, bọn rau củ đúng là trở nên kích động vào mùa bão.”

Tôi đang nói tới những nông dân gặp rắc rối khi đi ra kiểm tra kênh tưới tiêu trên cánh đồng của họ, nhưng có vẻ như chuyện mà chúng tôi nói đến mang ý nghĩa khác nhau.

“Kazuma, qua đây nhìn nè! Bọn chúng đang bắt đầu nãy mầm rồi!”

Aqua hào hứng hét lên. Cô ta thật sự đúng là nữ thần của nước. Trông có vẻ việc đứng giữa trời mưa không gây ảnh hưởng gì tới cô gái này.

“Mấy con cá thu cũng bắt đầu mở mắt rồi. Có hơi kì khi nhìn vào bọn chúng, nhưng anh cũng nên qua đây xem đi.”

Kể cả Megumin cũng đang có tâm trạng vui vẻ…

“Này, Darkness, cô không nghĩ là có chút kì lạ khi đi bắt dưa hấu ở biển và thu hoạch cá thu ở trên cánh đồng à?”

“Tại sao nó lại kỳ lạ? Anh đôi khi nói những điều thật sự lạ lùng đấy.”

Khi tôi đang trong thời gian trải nghiệm cú sốc văn hóa, sau một thời gian khá dài, thì có ai đó đến gõ cửa.

Lúc tôi đến mở cửa, tên cánh cụt đang điên cuồng đứng đó vẫy cái chân chèo của mình.

Trước khi tôi kịp hỏi, hắn ta biết chổ này là chổ nào hay biết mình đang đến đây sẽ bị gì không, thì Aqua đã kịp để ý đến hắn.

“Ah!”

“Pik!”

Tên cánh cụt thét lên một tiếng như một con chim, như để trả lời cho tiếng hét của Aqua.

“Ta đã nói nếu ta thấy ngươi ở bên ngoài, ta sẽ thanh tẩy ngươi. Ngươi cả gang lắm mới dám đến đây đó. Được đấy, con quỷ kì quái đó không ở đây để cản trở, nên bây giờ ta sẽ tiễn ngươi lên thiên đường.”

“Không, chờ đã! Có lý do tại sao cho việc tôi lại đến đấy. Vanir-sama và Chủ cửa hàng-dono đang…”

.

—Sau khi đội mưa mà phóng thẳng tới cửa hàng ma thuật,

“Wiz! Cô đã quay lại! Mọi người đã rất lo cho cô đấy!”

“Vanir-san, anh là đồ ngốc! Cái sự thiếu tế nhị đó của anh chẳng thay đổi một chút nào!”

“Từ đầu cô không nên mong đợi bất kỳ sự tế nhị nào từ một con quỷ, bà chủ cửa hàng ngu ngốc! Nếu cô đã trở nên say đắm hắn ta sau khi lang thang ở bên ngoài! Nếu cô muốn làm đám cưới, thì mau làm đi!”

Cảnh tượng hai người cãi nhau chào đón tôi ngay lúc tôi vừa bước vào cửa hàng.

“Anh thật sự ổn với điều đó sao!? Tôi sẽ kết hôn đấy, anh biết không!? Sau đó tôi sẽ không thể quay lại cửa hàng! Chủ nhân của cửa hàng sẽ phải thay đổi! Không phải hợp đồng là thứ tuyệt đối với loài quỷ à!? Còn cái hợp đồng mà chúng ta đã lập ra để cùng phát triển cửa hàng này thì sao, chuyện gì sẽ xãy ra với nó!?”

Có lẽ vì phải đi bộ trong cơn mưa mà giờ người Wiz đang ướt sũng.

Về phía Vanir, trên cơ thể được tạo ra một cách cẩn thận đó, một đường gân nổi lên ngay ở thái dương vào lúc hắn ta trả lời.

“Bà chủ không ai thèm lấy, sau khi cô rời khỏi cửa hàng này và người chủ mới đến để tiếp quàn, ta sẽ chỉ khiến cửa hàng phát hiển hơn cùng với kẻ đó, và với cách đó ta mới có thể kiếm đủ tiền để xây dựng hầm ngục cho riêng mình! Nên hãy thư thả và làm đám cưới đi, Chủ cửa hàng đã biết yêu à!”

“Tại sao anh!”

Nhìn wiz ứa nước mắt chụp lấy Vanir, tôi quay mặt về phía tên cánh cụt đang đứng bên cạnh mình rồi hỏi,

“Cái quái gì đang xãy ra vậy?”

“Vanir-sama và bà chủ-dono đã như vậy được một lúc rồi. Tôi đã nghĩ mặc dù bà chủ-dono cuối cùng cũng quay về, nhưng đầu óc cô ấy cứ ở trên mây, sau đó thì trở nên tức giận với Vanir-sama, tôi không thể tìm cách ngăn cản họ, nên tôi đến đễ tìm cậu giúp đỡ, chàng trai trẻ.”

Tôi muốn nói với hắn ta là đừng có gọi tôi đến vì mấy vụ này, nhưng thật tốt khi biết Wiz đã quay về nên tôi sẽ tạm bỏ qua cho hắn.

Một Aqua mang gương mặt nghiêm nghị xông vào giữa cuộc cãi vả của hai người đó.

“Này, Wiz, Cô đã ở đâu hả!? Cô thật sự đã làm cho mọi người lo lắng đấy, biết không hả! Nhanh xin lỗi đi!”

“Aqua, hiện giờ họ không có rãnh đâu. Chui vào đó sẽ làm mọi thứ phức tạp thêm thôi, nên tạm thời ra góc này đứng với em đi.”

Megumin kéo Aqua, người hoàn toàn không biết xem xét thời điểm, tới một góc của của hàng.

Sau đó, Darkness hỏi rằng,

“Từ đầu, vì lý do gì mà hai người họ lại cãi nhau? Coi nào kể cả bá tước Zereshrute cũng cảm thấy rắc rối.”

Wiz khóc lóc ôm lấy Darkness.

“Nghe này, Darkness! Mấy hôm nay, tôi đã lang thang trong những tầng thấp nhất, của cái hầm ngục được cho là lớn nhất thế giới. Tôi đã giết vài con quái vật trong khi suy nghĩ một số chuyện.”

Ngay khi tôi đang tự hỏi cái gì đã dẫn đến việc hai gây gỗ với nhau, Wiz nhổ một bông hoa trong bình tại cửa hàng và bắt đầu chơi với nó.

“Người đàn ông đó… Tên Duke-san đó, người đột ngột xuất hiện rồi nói là anh ta sẽ sẵng sàng chấp nhận hết mọi thứ của tôi… Tại sao anh ta lại say đắm tôi đến như vậy…”

Oh, đó có phải là ý nghĩa của việc yêu nhau sau đắm?

Vanir như có điều gì đó muốn nói, nhưng Wiz không hề để ý đến nó và tiếp tục nói.

“Ý tôi là, tôi là một lich đó, cô biết không? nhưng kể cả vậy, anh ấy đã nói rằng anh ta không hề quan tâm. Anh ta thậm chí còn nói. ‘Em vẫ rất xinh đẹp, kể cả khi đã trở thành undead. Tôi thích chính bản thân của em hiện giờ…”

“Tôi đã xem nó từ phía xa bằng kỹ năng đọc môi của mình, nhưng anh ta thật sự nói điều đó sao?”

Lờ đi những lời của tôi, Wiz nắm chặt bông hoa và tiếp tục,

“Và anh ấy đã cầu hôn ngay trong lần đầu gặp mặt… Anh ta thậm chí còn nói với tôi ‘Một bông hoa xinh đẹp như em không phù hợp với những công việc nguy hiểm. Anh sẽ bảo vệ em kể từ bây giờ, nên…”

“Anh ta không có nói điều đó.”

Đúng vậy, anh ta không có đi xa đến mức đó, đúng không?

“Kazuma-san, hiện giờ tôi đang nói về một vấn đề vô cùng quang trọng, nên anh làm ơn im lặng dùm tôi… Kể cả khi anh ấy cầu hôn tôi, tôi vẫn còn hợp đồng với Vanir và phải trông coi cừa hàng… Aah, tôi nên làm gì đây…”

Wiz liếc nhìn người bên bên cạnh khi cô nói điều đó, và Vanir, đeo lên một chiếc mặc nạ khó chịu anh ta bắt đầu nói.

“Cô ta đã như vậy từ cái lúc vừa mới trở về. Ta đã nói với cổ, nếu cô muốn tiếp tục làm người trông coi cửa hàng, thì dừng việc chạy trốn khỏi cửa hàng và làm việc một cách đàng hoàng đi, Và nếu như cô ta muốn làm đám cưới, thì hãy làm như cô ta muốn, nhưng rồi vì một lý do nào nó mà cô ta lại nổi điên lên.”

“Anh không thể đối xử với tôi một cách quan tâm hơn sao!? Mối quan hệ của chúng ta chỉ có như vậy thôi à? Không phải tôi và Vanir-san là cộng sự, đã cùng hợp tác với nhau để biến giấc mơ của hai trở thành hiện thực sao?”

Vanir làm một vẻ mặt vô cùng kinh tởm khi nghe thấy hai chữ ‘cộng sự’.

“Hợp đồng là tuyệt đối với quỷ tộc, nhưng… Kể cả ta cũng đang ở trên bờ vực của việc phá vỡ nó vì phải đối diện với sự bất hạnh của cô…. Ta đã vốn đang suy nghĩ liệu ta có nên tạm hoãng lại hợp đồng của chúng ta-“

“Tôi sẽ không để anh phá vỡ hợp đồng giữa chúng ta! Tôi biết rất rõ cửa hàng này đã phải đóng cửa từ lâu nếu như Vanir-san không ở đây. N-Nhưng, người duy nhất có thể tạo ra hầm ngục lớn nhất thế giới là tôi. Liẹu anh có ổn với với việc từ bỏ giấc mơ của mình, về việc đối đầu với những Mạo Hiểm Giả ở tầng thấp nhất của Hầm ngục khó khăn nhất không, Vanir-san!?”

Wiz tuyệt vọng thuyết phục Vanir trong khi bám lấy hắn ta.

Aqua xen vào.

“Vậy là cô có muốn ở cạnh anh ta không? Hay anh ta không thuộc tuýp người cô thích?”

Nghe thấy điều đó, Wiz vẫn chơi với bông hoa trong tay mình trong khi tinh tế cố gắng nhìn trộm phản ứng của Vanir.

“Anh ấy nhìn cũng không tệ, và anh ta cũng khá là chân thành với tôi… Nhưng, cô biết đó, tôi có nhiện vụ là phải chứng kiến giấc mơ của Vanir trở thành sự thật…”

“Suy nghĩ của ta luôn như vậy, ta không quan tâm đến việc chủ của cửa hàng này là ai. Toàn bộ những gì ta cần từ cô, là sau khi thu thập đủ vốn thì hãy xây cho ta một hầm ngục.”

“Có phải Vanir-san là tsundere!? Điều đó là quá nhiều tsun và không đủ dere! Làm ơn ít nhất hãy quan tâm tới tôi hơn một chút! Không phải chúng ta đã quen nhau rất lâu sao? Anh thật sự ổn khi tôi rời đi với người đàn ông đó à!?”

Bông hoa trong tay cổ từ từ khô héo. Có phải cô ấy đã kích hoạt Drain Touch trong giận dữ?

“Việc gọi ta có tính cách của một tsundere đang làm ta cảm thấy khó ở… Vâng, vâng, được rồi, lần này ta sẽ đặt thêm nhột chút sức mạnh vào đôi mắt nhìn thấu tất cả của mình. Ta sẽ đuổi hắn ta đi nếu như ta cảm thấy có điều gì đó quá xấu xa ở hắn ta, giờ cô vui chưa?”

Nhìn thayas Vanir đang tỏ ra phiền phức, tôi nhận ra việc này thật ra lại là một việc tốt với Duke.

Vật cản lớn nhất cho việc Duke lấy đi cửa hàng của wiz sẽ là Vanir, nhưng nó không có vẻ như bản thân Vanir phản đối việc đó.

Nó giống như quỷ tộc có suy nghĩ lạnh lùng, nhưng với điều này, Vật cản lớn nhát của Duke đã được gỡ bỏ.

…Không, chờ đã, có khả năng là Vanir sẽ tìm ra lỗi của anh ấy nếu như hắn sử dụng đôi mắt nhìn thấu tất của của mình lên anh ta.

Vào lúc tôi đang suy nghĩ là mình có nên cản hắn ta lại, đôi mắt của Vanir phát ra một ánh sáng đáng ngờ…

“Ho… Hắn đã vào sự sự quan sát của ta. Cái kẻ bị ám ảnh bởi cô hiện đang bận rộn thu thập thông tin về cô ở trong thành phố.”

Sau khi nghe điều đó, khóe miệng Wiz nhỉnh lên một chút mặt dù cổ tỏ ra vẻ mặt giống như bình thường.

“…Hmm? Oh thật là, Tên này… Thật tuyệt vời! Thật sự tuyệt vời! Ta đã thắc mắc tại sao khó có thể nhìn thấu được hắn, vậy ra đây là lý do!”

“C-Cái gì vậy, Vanir-san? Cái gì tuyệt với ở anh ta vậy? Nó rất hiếm khi thấy anh thật tâm ca ngợi một người đến như vậy.”

Ngay khi Wiz bước lùi lại bởi vì sự thay đổi thái độ đột ngột của Vanir, con quỷ tự nhận nhìn thấy tất cả nói trong vui sướng,

“Con quỷ nhìn thấu tất cả tuyên bố! Khi cô đáp lại cảm xúc của người đàn ông đó, anh ta sẽ trải nghiệm sự vui sướng và hớn hở đến một mức độ chưa từng được nhìn thấy trên thế giới này.”

Part 2

Trên đường chúng tôi trở về từ cửa hàng ma thuật,

“Tuy nhiên, để nghĩ đến việc Vanir sẽ dễ dàng chấp anh anh ta… Như đã mong đợi từ người đàn ông mà tôi công nhận…”

Nghĩ lại những viêc vừa xãy ra, tôi không thể không nói ra suy nghĩ của mình.

“Em thắc mắc, là tại sao tên này lại thích cái tên bám đuôi đó nhỉ,… Chà chà, so sánh với ai đó, người dễ dàng đi với những nữ Mạo Hiểm Giả khác một cách vui vẻ, ngay lúc mà em vừa rời mắt khỏi anh ta, và tìm lý do để ngoại tình ngay sau khi bị dính phải một chút quyết rủ, sự chân thành của anh ta có một chút đáng nể đấy…”

Megumin liếc nhìn tôi đầy ẩn ý…

“Cái gì? Đúng vậy, cái vụ trong phòng tắm là lỗi của anh! Nhưng sao em không xem lại lời nói của mình đi, mấy người cũng có lỗi đó! Megumin luôn gửi cho tôi một đống gợi ý, nhưng không bao giờ vượt qua giới hạn, và Darkness thì liên tục khoe cái thân hình dâm dục của mình một cách không cần thiết, trong khi nào cũng cảm thấy xấu hổ và muốn rút lui giữa chừng-“

“Tên này đã vứt đi chút phẩm giá cuối cùng của mình!”

“Về sau, anh thật sự đã biến thành mẫu đàn ông, mà tôi từng cho là lý tưởng đối với mình…”

Ngay khi hai người đó bắt đầu mắng mỏ tôi, Aqua, người đang lãng vãng sau lưng chúng tôi đột nhiên tuyên bố.

“Tôi sẽ không chấp nhận chuyện này. Tôi không chấp nhận cái tên đàng ông không biết ở đâu chui ra như vậy. Điều này không lạ sao? Chúng ta đang nói về Wiz đấy! Tại sao hắn ta lại bị ám ảnh bởi cô ta đến như vậy! Điều hắn ta đang hướng tới chắc chắn không có gì tốt đẹp! Đó là trực giác của nữ thần! Tên đó chắc chắn không hề yêu Wiz!”

Như để phản ứng với tuyên bố đột ngột của Aqua, tôi quay người lại.

“Cô chỉ không muốn mất đi người bạn uống trà duy nhất của mình, đúng không?”

“Ờ thì, cũng đúng, nhưng tôi vẫn có cảm giác xấu về điều này! Thật khó để diễn tả về nó, nhưng tôi cảm thấy chuyện này sẽ kết thúc với việc, một tên nào đó mà tôi cực kì ghét sẽ trở nên vô cùng, vô cùng hạnh phúc…”

Vậy à. Tôi chả hiểu gì hết?

“Kể cả vậy, giờ có vẻ như Wiz đã dính vào việc này, chúng ta không hẳng là có quyền can thiệp. Nếu chị muốn cô ấy hạnh phúc, chị nên để mọi chuyện cho họ tự giải quyết…”

Aqua miễn cưỡng im lặng sao khi nghe những lời Megumin nói.

—Sau khi Vanir phát ra ánh sáng thừa nhận lên Duke, Wiz đã cân nhân nhắc một chút, trước khi cô ấy nói là mình sẽ sớm giải quyết mọi thứ rồi quay trở lại làm việc.

Nói cách khác, giờ đã là vấn đề giữa hai người bọn họ. Người ngoài như chúng tôi không nên xen vào.

Nhưng…

“… Tôi sẽ kiểm tra anh ta.”

Aqua nói điều đó với đôi mắt đầy quyết tâm.

“Ý của cô khi nói kiểm tra là gì? Chính xác là cô sẽ làm thế nào?”

Tôi khong thể ngăn được việc thắc mắc, và Aqua tự tin trả lời.

“Tôi sẽ kiểm tra xem tên đó có thật sự là một người chân thành và đứng đắng không. Đúng vậy, tôi sẽ quyến rũ anh ta.”

…Huh?

“C-Cô điên à? Cô còn không biết tí gì về tình yêu, và giờ cô muốn quyến rũ anh ta sao? Cô nghiêm túc à?”

Đừng nói tới anh ta, cô còn không thể quyến rũ bất kì ai mà cô ngẫu nhiên gặp ai ở trên đường.

“Cậu nghĩ tôi là ai hả? Tôi là Aqua-sama vô cùng nổi tiếng, nữ thần của giáo phái Axis người có mười triệu tín đồ! Tôi rất được mấy đứa trẻ nhà hàng xóm yêu thích, và gần đây kể cả những người già cũng thường cho tôi đồ ngọt. Nếu tôi chỉ dẫn cho hai người kia một chút, tên đó sẽ dễ dàng đổ gục trước bọn tôi.”

Cô moi đâu ra sự tự tin đó vậy?

… Khoan, chờ đã, cho hai người đó một chút hướng dẫn?

Lờ đi sự ngờ vực trong thâm tâm tôi, Aqua tiếp tục trông có vẻ còn tự tin hơn mới nãy.

“Sau cùng, chúng ta có Loli Killer cực kì quyến rũ với những ai có sở thích theo chiều hướng đó, và Eroness người có thể đáp ứng cho bất kì ai đánh giá cao một hình tượng dâm dục. Nếu anh ta không bị quyến rũ bởi hai người bọn họ, tôi sẽ công nhận anh ta.”

“Chờ đã, Loli killer đó có phải là em không? Em sẽ không làm điều gì ngu ngốc! Kể cả nếu đó là để kiểm tra sự chân thành của anh ta, em cũng là một người phụ nữ chân thành và đứng đắng! Em đã có Kazuma, nên em sẽ không đi quyến rũ bất kì ai khác!”

“Ngừng ngay cái viêc, coi tôi như người phụ trách toàn bộ những thứ dâm dục! Toi cảm thấy cái cách mấy người đối xử với tôi càng ngày càng trở nên tồi tệ! Tôi cũng có chút giận dữ với bản thân mình vì đã thích thú với cách đối xử đó…”

Aqua lờ đi phản đối của hai người họ,

“Hai người này thiếu kinh nghiệm với chuyện tình cảm, nhưng tôi chắc chắn sẽ hướng dẫn họ, nên đừng lo! Cứ chờ xem, tôi sẽ chứng minh trực giác của mình không sai!”

“Em sẽ không làm điều đó, được chứ? Em chắc chắn sẽ không làm nó! Chị có nghe em nói không hả, Aqua!?”

Megumin tuyên bố điều đó với tôi trong khi lắc Aqua một cách bạo lực.

Part 3

Tại một quán rượu nhỏ, có thể nói nơi đó là tiêu điểm của thành phố, một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện.

Người phụ nữ đó có thể được diễn tả là vô cùng lôi cuống. Mặc trên người một bột đồ đắt tiền không phụ hợp với một quán rượu giá rẻ, người phụ nữ xuất hiện trước mặt người đàn ông mặc áo trùm, đang ngồi uống rượu một mình.

“Tôi có thể ngồi cạnh anh không?”

“… Nếu cô đến đây để gạ gẫm tôi, tôi không có hứng thú.”

Người phụ nữ cố rặng ra một nụ cười trên khuôn mặt cứng ngắc của mình.

… Đúng vậy, người phụ nữ đang tiếp cận tên áo trùm cô độc —Duke— chính là Darkness đang diễn theo hướng dẫn của Aqua.

“Này, Aqua, cô ta đã ăn diện, còn trang điểm và làm tất cả mọi thứ, cuối cùng chỉ lại bị hiểu lầm là một con gái điếm rồi bị đuổi đi… pfft.”

“Đừng có cười, Kazuma, chúng ta sẽ bị phát hiện… pfft.”

Tôi không biết Darkness có nghe được tiếng của bọn tôi không, nhưng khuôn mặt cổ dần dần đổi thành màu đỏ.

Đây là quán rượu mà lúc trước tôi đã tiếp cận Duke.

Aqua và tôi đang ngồi cách khá xa hai người họ, dùng kỹ năng ẩn thân để hòa trộn với những khách hàng, và sẵn sằng để bảo lãnh Darkness ra khỏi việc này khi Duke thật sự bị quyến rũ bởi cô ta.

Đương nhiên, Darkness đã thất bại ngay từ lúc bước đầu tiên…

“Cô ấy đã trở nên rất rất phấn khích và nói là, tất cả những quý tộc đều rất thành thạo trong nghệ thuật quyến rũ đàn ông và tôi đã không nói việc đó là không thể đối với cổ… hahaha.”

“’Được thôi, đây là vì lợi ích của Wiz. Tôi sẽ cho cô thấy sự quyến rũ của một tiểu thư quý tộc quý phái’ cô ta đã nói vậy đó. Ah, lúc đó cô ấy thật sự đã rất ngầu đó.”

Lúc đầu Darkness khá phản đối ý tưởng này.

Cô ta thậm chí còn nói mấy câu phiền phức như ‘Anh không cảm thấy gì khi bảo tôi đi quyến rũ người đàn ông khác à?’. Nhưng khi tôi nói tôi muốn trải nghiệm cái cảm giác NTR nổi tiếng nó như thế nào, cô ta tự nhiên trở nên thích nó rồi háo hức giúp đỡ Aqua.

Có vẻ như lời nói của tôi có sức thuyến phục với sự biến thái của cô ấy.

Nhân tiện, Megumin đã chạy đi đâu đó trước khi Aqua có thể bắt đầu thuyết phục em ấy.

Ngay khi chúng tôi đang thì thầm với nhau, Darkness có vẻ như đã nhớ tới mục đích chính khi đến đây, bình tĩnh lại và trở về lại biểu hiển như lúc đầu, rồi nở một nụ cười dịu dàng.

“Anh thật sự thú vị đấy. Tôi không phải là gái bán hoa. Tôi là chủ của một cửa hàng nhỏ tại Axel này. Tên của nó là Lalati-“

“Này, không phải Darkness đây sao? Cô đang làm gì ở đây với bộ đồ đó vậy? Đây không phải là cửa hàng phù hợp với một quý tộc, cô không biết sao? Này, tiểu thư của gia tộc Dustiness, giờ cô đã ở đây, tại sao cô không mời tôi một ly nhỉ?”

Tên tội phạm tóc vàng kiêm Mạo Hiểm Giả đột nhiên xen vào.

“… Cậu đang nhầm tôi với ai đó chăng? Tôi là-“

“Cô đang nói gì vậy Lalatina? Tôi đây, Dust! Chúng ta cũng đã cùng nhau mạo hiểm qua khá nhiều thứ! Đừng có nói tôi là cô quên nó rồi nha!”

Darkness quay lưng về phía Duke, người đang nhìn hai người một cách hứng thù, và lẻn đưa một túi tiền nhỏ cho Dust.

Dust xem ra có chút vui vẻ khi bị đuổi đi theo kiểu này, nhưng anh ta vẫn lấy đi túi tiền và rời khỏi chổ đó.

Darkness nhanh chóng nở một nụ cười lớn, như để làm dịu lại mọi thứ.

“… Luôn có những người tới làm phiền bạn và nói những câu như ‘có phải chúng ta đã từng gặp nhau trước đây không’, phải không?”

“Vậy, tiểu thư của gia tộc Dustiness muốn điều gì ở tôi?”

Rồi, màn diễn kết thúc.

Aqua và tôi di chuyển đến cái góc mà chỉ mình Darkness có thể thấy, và bắt đầu ra hiệu ‘bỏ cuộc đi’ và ‘quay lại’ với cổ.

Nhưng, Darkness chỉ cắn môi khi nhìn thấy chúng tôi.

“Có vẻ như tôi đã đùa hơi quá. Tôi sẽ tự giới thiệu mình lại lần nữa. Tên tôi là Dustiness ford Lalatina, con gái của lãnh chúa của thành phố này và là một Mạo Hiểm Giả.”

Có vẻ như cô ta vẫn định tiếp tục kẻ cả khi thân phận của mình đã bị bại lộ.

Ngồi bên cạnh Duke, Darkness nở ra một nụ cười duyên dáng đến người chủ quầy rượu.

“Làm ơn hãy mang cho người đàn ông này ly rượu vang tốt nhất ở đây.”

“Không có chuyện mà quán rượu rẻ tiền như của tôi có thể phục vụ rượu vang, Dustiness-sama.”

“Đưng cười, Kazuma! Không thể khác được! Darkness là một tiểu thư quý tộc, nên cô ấy không quen thuộc với những cửa hàng dạng này!”

“Vậy thì tại sao cô lại cười!? Đừng cười nữa, tôi cũng sẽ không thể nhịn được nó!”

Không chỉ đối diện với việc bị cười cợt của bọn tôi, mà còn của tất cả những người đang ở quán rượu, khuôn mặt Darkness đỏ chót đến tận tai.

“Vậy thì, cứ mang đến loại rượu đắt tiền nhất trong cửa hàng cho tôi….”

“Một thùng bia đỏ lạnh, đúng không? cảm ơn vị sự hạo phóng của quý khách!”

Nghe theo yêu cầu của Darkness, người chủ quày rượu mang một cái thùng cùng với một cái ly lớn.

Việc này đã kết thúc. Mọi thứ cô ta làm bây giờ chỉ khiến tính hình trở nên tồi tệ.

“… Wow, cô thật sự có thể uống nhiều đến vậy sao?”

“… tôi nghĩ mình sẽ mời mọi người trong cửa hàng này một ly để chúc mừng việc hai chúng ta gặp mặt…”

Darkness nói một cách dịu dàng, có vẻ như đã trở nên bình tĩnh thêm lần nữa.

.

.

—Sau khi xem đầy đủ cảnh đó, bọn tôi cùng với Darkness, người đã tự mình dẫn đến một bữa tiệc bất ngờ tại quán rượu, đi bộ về nhà dưới bầu trời đêm.

“Tôi sẽ không bao giờ làm mấy việc như thế này thêm lần nào nữa! Tên Duke chết tiệt, sao anh dám làm một quý tộc như tôi xấu hổ đến vậy!”

Darkness tháo đôi găng tay trắng mà mình đang đeo trong khi càu nhàu một cách giận dữ.

“Cô tự mình gây ra mọi chuyện đây chứ. Duke đã không làm bất cứ điều gì… Pfft!”

“Nè, Kazuma, Darkness còn không hề làm anh ta cảm thấy hứng thú sau khi đã làm tất cả mọi việc! Nếu cậu cũng cười cô ấy, cổ sẽ trở nên rất đáng thương đấy! Darkness, tôi nghĩ cô đã làm khá tốt. Đặc biệt phần ‘chúc mừng cuộc gặp của chúng ta’ và bắt đầu một bữa tiệc! Nếu có ai nói ra điều đó với tôi, tôi chắc chắn sẽ cho họ xem kỹ những kỹ năng tiệc tùng của mình.”

“AAAAAAH!”

Darkness cuối cùng cũng gục ngã, vùi mặt mình dưới hai cánh tay và hét lên.

Sau đó, cô ấy ngước nhìn lên chúng tôi với một khuôn mặt lấm lem nước mắt.

“Nhưng anh ta, anh ta không hề bị lung lay bởi việc bị tôi cám dỗ hay địa vị của tôi… Tôi đã không đánh giá sai anh ta. Anh ta hoàng toàn khác biệt với một người dễ bị quyến rũ bởi ai đó. Anh ta lại giành thêm được một chút tôn trọng từ tôi…”

Nghe thấy Darkness nói điều đó với giọng điệu nghiêm túc, Aqua cũng giả vờ tỏ ra nghiêm túc-

“Vậy thì, Kazuma, anh đã được trải nghiệm sự quyến rũ của một tiểu thư quý tộc chưa?”

“Đáng tiếc là tôi đã không được xem. Đó có phải là chính là ‘nghệ thuật cám dỗ đàn ông mà những quý tộc thành thạo’ không. Nó giúp được cô chứ.”

Tôi trả lời với một biểu cảm nghiêm túc tương tự, và Darkness ném đôi găng tay của mình vào tôi.

“Tôi sẽ giết chết con m* anh”

.

Khi chúng tôi đang chạy trốn khỏi Darkness, người cuối cùng cũng cắn trả, tôi hét về phía Aqua.

“Đồ ngốc, cô làm quá lên rồi đó! Giờ cô ta thật sự giận dữ rồi kìa!”

“Waaah! Cậu là người đã khiến cổ nổi điên, nên cậu hãy làm gì đó về việc này đi!”

“Tôi không giận một trong hai người, mà là cả hai! Mọi việc sẽ trở nên tệ hơn nếu như hai người bỏ chạy! Tôi sẽ dạy cho hai người một bài học đích đáng trước khi chúng ta quay về biệt thự!”

Part 4

Sáng hôm sau.

Điều đầu tiên tôi nhìn thấy sau khi quay về lại biệt thự là Aqua đang làm việc chăm chỉ ở trong sân.

“Sao cậu dám không biết xấu hổ mà trốn khỏi hà, tên NEET đào tẩu! Darkness đã gần như nghiền nát thái dương của tôi hôm qua đấy, cậu biết không hả?”

Chỉ là Darkness đã trở nên quá đáng sợ khi cô ta nổi điên lên, nên tôi đã bỏ chạy với kỹ năng trốn thoát của mình và dành một đêm ở bên ngoài.

“Đừng để tâm đến tôi, không phải có mấy thứ kì lạ đang phát triển trên cánh đồng của cô đó chứ?”

“Đừng có cố đánh trống lãng. Tôi đã thế chổ của anh, mà hiến tế bản thân mình cho cơn giận của Darkness, nên hãy cho tôi thấy một chút thái độ biết ơn đi.”

Mặc kệ Aqua đang càu nhàu, tôi cúi mình xuống cánh đồng,

Thứ đang phát triển ngay đó là một cô bé với kích thước như một mô hình.

“Này, cô thật sự đã trồng mandrake ở đây à? Nó sẽ trở thành một vấn đề rất lớn nếu như nó bắt đầu thét lên ngay giữa thành phố đấy, cô biết không hả? Không phải cô đã nói là cô sẽ đợi đến năm sau để trồng mấy cây mandrake sao?”

“Mấy cái hạt giống khá rẻ, nên tôi đã mua nó, nhưng không phải nó nổi lên quá sớm sao. Tuy nhiên, con bé này là gì vậy nhỉ? Tôi cảm thấy như trước đây mình từng nhìn thấy cô bé ở đâu đó. Chỉ có quái thú hệ thực vật mới có thể phát triển một cách nhanh chóng, nhưng…”

Tôi đã nhận ra nó là gì sau khi nghe những lời của Aqua.

‘‘này, không phải đó là cô gái tĩnh lặng sao!? Thế quái nào mà cô lại trồng một con ở đây hả!?”

“C-Chờ đã, tôi chỉ trồng những hạt giống mà một tên bán rong đã bán cho tôi! Anh ta cũng bán những hạt giống với giá rất rẻ! Không có chuyện mà một người tử tế như anh ta có thể bán hạt giống quái vật đâu!”

Con ngốc này!

“Mấy cái hạt giống này nó rẻ vởi vì nó là hạt giống quái vật! Cô chưa thỏa mãn với việc mua một quả trứng gà thay vì trứng rồng sao!? Giờ cô muốn nuôi một con quái vật vô dụng nữa à!?”

“Zell đại đế không phải là một con gà! Dù sao thì, chúng ta nên làm gì với cô bé này đây? Darkness chắc chắn sẽ trở nên giận dữ nếu như cổ biết được chúng ta đã trồng quái vật!”

Chúng tôi chắc chắn đã quá ồn ào.

“… Chào buổi sáng, Kazuma. Vậy là cậu không biết xấu hồ mà dám quay trở sao?”

Quay mặt về phía giọng nói, tôi thấy Darkness đang mang dép và chuẩn bị bước vào vườn.

“Kazuma, Darkness đang đến đây! Làm gì với đứa nhóc này đi!”

“Chà, tôi thật sự không quan tâm nếu như cô gái tĩnh lặng đó bị giết…”

Aqua bắt đầu lấy tay đánh vào tôi khi tôi chuẩn bị bỏ trốn.

“Cậu là một con quỷ! Cậu thật sự là một quỷ NEET! Cậu không cảm thấy bất kì điều gì với mạng sống mới được sinh ra này à!?”

“Sao cô không chia chút lòng trắc ẩn đó cho những con quỷ thật sự và undead đi!? Ah, chết tiệt, cô ta tới đây rồi!”

Bọn tôi đứng ra phía trước cô gái tĩnh lặng để giấu cô bé đi, tránh việc Darkness sẽ trông thấy cô bé lúc tiến đến đây.

“Xin lỗi, Darkness, đó là lỗi của tôi! Hôm qua tôi đã làm quá mọi việc lên! Tôi xin lỗi, nên làm ơn hãy tha lỗi cho tôi!”

“Đúng vậy, Darkness, cái gì qua rồi thì cho nó qua đi. Đằng nào thì tôi sẽ làm một bữa sáng cực ngon cho cô, chúng ta hãy vào nhà nào!”

Nghe thấy điều đó, một biểu cảm không tin tưởng bắt đầu xuất hiện trên mặt Darkness.

Bỏ đi việc lập tức xin lỗi của tôi qua một bên, biểu hiện của Aqua chắc chắn vô cùng đáng nghi.

Sau cùng, Aqua thường sẽ nói mấy thứ như ‘Hôm qua cô đã vô cùng giận dữ với tôi, nên cô hãy cho cậu ta trải nghiệm thứ tương tự’, và vài thứ như vậy để kéo tôi vào cùng chịu trận với cô ta.

Chuyển biểu hiện nghi ngờ từ Aqua sang tôi, Darkness hỏi,

“… Vậy, chính xác anh đã làm gì?”

“Này, tại sao cô lại nhìn tôi? Số lần mà tôi gây rắc rối có thể đếm trên một bàn tay đấy!”

Darkness chuyển ánh mắt của mình qua bên cạnh tôi sau khi nghe những lời tôi nói, và Aqua ngay lập tức lãng tránh ánh nhìn của cổ.

Tôi đã nhận ra chuyện này được một thời gian rồi, nhưng con nhỏ này thật sự rất tệ trong việc giấu diếm chuyện gì đó.

“Lần này cô đã làm cái quái gì hả!? Cho tôi biết nhanh lên!”

“Tại sao mọi người ngay lập tức nghĩ tôi là thủ phạm ngay khi mọi thứ trở xấu cơ chứ!? Tôi không nghĩ nó là một điều tốt khi cứ giữ định kiến như vậy về người khác!”

Nói ra điều đó, Aqua đẩy phần ngực của Darkness như thể nhỏ này muốn cổ rời đi.

“N-Này, cô thật sự muốn tôi đi khỏi chổ này đến vậy à!?”

Darkness chộp lấy Aqua để chống trả lại cú đẩy của cô ấy, và ánh mắt của cổ đột nhiên rơi vào cái thứ sau lưng Aqua…

“… Này.”

“Không phải nó!”

Lờ đi Aqua phản đối trong bực tức, Darkness tiếp tục với một biểu hiện nghiêm trọng.

“Aqua, đó không phải là cô gái tĩnh lặng…”

“Không, nó chỉ là một mandrake bé tí dể thương đã phát triển nhanh chóng! Lần này tôi thật sự đã mua hạt giống của mandrake!”

Tôi thật sự không biết là cô gái tĩnh lặng với mandrake cái nào nguy hiểm hơn, nhưng Darkness đẩy ngược lại Aqua và hét lên,

“Cô trồng nó ở đây à? Ngay từ đầu, một cây mandrake cũng nguy hiểm không kém gì cô gái tĩnh lặng! Tránh ra, Aqua! Tôi sẽ xử lý nó trước khi chúng ta phát triển tình cảm với nó! Tôi sẽ không thảo luận bất cứ việc gì về việc khoan dung hết!”

Darkness xắn tay áo lên và tiến về phía cô gái tĩnh lặng mới mọc.

Chà, đúng vậy, điều này đã được đoán trước rồi.

Không thể nào có chuyện chúng tôi nuôi dưỡng quái vật trong thành phô, nên lựa chọn duy nhất là giết nó. Aqua không cố ý tròng nó ở đây, nhưng ít nhất chúng ta có thể cho nó một cái chết nhanh chóng…

“Không, dừng lại! Tôi đã đặt tên cho cô bé! Tôi vốn tưởng cô bé là một mandrake nên tôi đã đặt cho cô bé cái tên Tiếng hét chét chóc Bloody Mary-“

“Trao cho một cây mandrake cái tên đó, có nghĩa là cô đã biết chính xác bọn chúng nguy hiểm đến mức nào, đồ ngốc! Nghĩ đến việc tôi đã cảm thấy thông cảm với cô! Darkness, nhanh kết thúc nó đi!”

Khi tôi di chuyển đển chổ Aqua, chuẩn bị lấy tay nghiến hai bên thái dương của cổ,

“Chào buổi sáng. Sáng nay mọi người cũng thật là năng động nhỉ. Lần này đã xãy ra chuyện gì?”

Một Megumin phủ đầy bùn đất xuất hiện trước cửa.

Part 5

Sau khi tắm rừa, Megumin chỉ chú tâm vào bữa sáng của mình trong khi để cho cơ thể em ấy dịu xuống.

“Em đã chạy đi đâu vậy, Megumin? Chị đã không nghĩ là em ghét cái ý tưởng quyến rũ tên đó nhiều như vậy, đến mức em thà đi cắm trại nơi hoang dã. Chị sẽ không ép em làm những điều đó, nên đừng đi tới mấy chổ nguy hiểm nữa nhé, được không?”

“Không phải vậy. Chị nghĩ em là loại người man rợ gì thế? Đúng là em đã bỏ đi vì không muốn quyến rũ tên đó, nhưng có một lý do chính đáng cho việc em bị bao phủ trong bùn đất.”

Megumin thở dài rồi lau miệng, có vẻ như đã bình tĩnh lại sau khi ăn sáng.

“Vậy lý do là gì? Có phải em tìm thấy con quái vật nào đó đáng giá cả đống điểm kinh nghiệm rồi đuổi theo nó? Hay em đuổi theo mấy đứa nhóc sau khi bọn nó lấy tên của em ra trêu chọc?”

“Chị nghĩ em là ai hả? Không còn đứa nhóc nào quanh đây sẽ lấy tên của em ra làm trò cười nữa. Em chắc chắn đã dạy cho tất cả bọn chúng một bài học.”

“N-Này, Em có biết là phụ huynh của mấy đứa trẻ xung quanh thành phố này, đã đến chổ chị để phàn nàn về hành động của em không hả? Lần nào chị cũng phải xin lỗi họ, vậy nên hãy giữ lại nó trong tâm trí và đừng làm mấy việc như vậy nữa, được không?”

Darkness nói trong khó chịu.

Megumin đã giải thích chuyện gì đã xãy ra với em ấy khi nhìn vào cái bình trà.

“Thành thật mà nói, em thật sự không có nhiều nơi để đến sau khi bỏ quà đi bụi vào tối hôm qua. Em đã nghĩ mình sẽ gặp được vài Mạo Hiểm Giả quen biết, nên em đã đi lang thang trong thành phố một chút…”

Có vẻ như sau khi em ấy đi lang thang một cách vô định trong thành phố vào tối hôm qua, Megumin đã không thể gặp bất kì Mạo Hiểm Giả nào mà em ấy thấy quen mặt. Nên, em ấy đã tiến đến Guild Mạo Hiểm Giả, vì nghĩ sẽ có vài khuôn mặt quen thuộc xuất hiện ở đó…

“Em đi ngang qua Yunyun người đang cố gắng trong tuyệt vọng chỉ để tuyển người tham gia thử thách với cô nấy, nên em đã một lần nữa cho ấy mượn sự giúp đỡ của mình.”

“Được rồi, anh nghĩ là mình đã biết cái gì xãy ra tiếp theo, nên em có thể ngừng tại đây.”

Tôi đã cố ngăn em ấy, nhưng Megumin tiếp tục nói với đôi mắt phát sáng,

“Nghe em nói này, Kazuma. Em có khả năng học hỏi, anh biết không hả? lần trước khi em tiếp nhận thử thách, câu đố đầu tiên quá phiền phức nên cuối cùng em đã dùng ma pháp để thôi tung nó. Lần này, để bản thân mình không phải lên cơn thịnh nộ, em đã tin tưởng và giao cây gậy cho Yunyun và chỉ là người đi theo cô ấy.”

“Oh?”

Có vẻ như con bé chỉ biết thu hút ánh sáng trên sân khấu này đã trưởng thành hơn một chút.

“Nhưng, bỏ Yunyun qua một bên, người đã thất bại trong thử thách lần trước, giờ em đã bị cấm trở thành người đồng hành, kể từ sau cái lần đầu tiên phá hủy khu vực thử thách. Nên, tôi qua, sau khi bàn bạc với Yunyun, bọn em đã lập nên một kế hoạch, là lẻn vào khi vực thử thách trong đêm.”

Không, quên nó đi, em ấy vẫn trẻ con như mọi khi. Em ấy vẫn lên mấy cái kế hoạch lố bịch đó.

“sau khi bọn em chia ra ở trong rừng, bọn em đã đến được khi vực thủ thách mới được xây dựng mà không găp phải vấn đề gì. Lần này, bọn em thật sự đã thử giải câu đó. Sau cùng thì, ở đó có thiên tài số một của Hồng Ma Tộc và người tự nhận xưng mình là đối thủ của thiên tài đó có mặt tại hiện trường mà. Vấn đề liên quan đến mấy câu đố trí thông minh chắc chắn không phải vấn đề với bọn em.”

“Anh không thể ngăn mình có cảm giác xấu về việc này.”

Megumin nhanh chóng lãng tránh ánh mắt của mình như thể hỗ trợ, cho sự mong đợi của tôi.

“Nghĩ về điều đó, em nghĩ là không có ai trong số bọn em đã thật sự học được điều gì, kể từ khi tốt nghiệp… Vật phẩm ma thuật từ chối chấp nhận câu trả lời của bọn em, bất kể sau bao nhiêu lần bọn em cố gắng trả lời, nên em trở nên tức giận và lấy lại cây trượng từ Yunyun… Có lẻ vì bọn em tham gia thử thách vào buổi tối, nên bọn quái vật bắt đầu tập trung lại sau khi nghe thấy tiếng ồn…”

“… Anh hỏi điều này cho chắc, nhưng em không bị người ở trong làng phát hiện đúng không?”

Tôi hỏi Megumin một cách ngập ngừng, và đôi mắt em ấy lóe lên một cách đắc thắng với tôi.

“Anh nghĩ em là ai? Khi bọn em chạy khỏi bọn quái vật, những người trong làng lập tức đến nơi sau khi nghe thấy âm thanh của vụ nổ! Yunyun dùng Teleport dịch chuyển bọn em về làng, nên bọn em đã lẻn qua họ và làm bữa tối trong khi chờ họ quay lại! Nhưng em đã coi thường hiểu biết về ma thuật của Hồng Ma Tộc. Bằng cách nào đó, mà qua hôm sau họ đã biết được em là thủ phạm và yêu cầu em bồi thường cho vật phẩm ma thuật…”

“Chà, đó là lẽ dĩ nhiên! Ma pháp Explosion của em là chứng cứ rõ ràng nhất trên thế giời! Gì mà hiểu biết về ma thuật!? Em là Hồng Ma Tộc duy nhất có thể dùng Explosion!”

Megimin tỏ ra hối lỗi trong khi đưa cho tôi hóa đơn thanh toán của vật phẩm ma thuật, và tôi đưa cho em ấy một số tiền đủ để bồi thường nó.

“Xin lỗi, Kazuma. Lần sau em chắc chắn sẽ không để lại dấu vết nào hết.”

“Anh cảm thấy em đã rút sai bài học sau vụ lộn xộn này rồi. Từ đầu em không nên làm điều đó!”

Ngay khi Megumin uống xong tách trà tôi mang ra,

“Vậy, chuyện gì đã xãy ra với bọn anh?”

Em ấy hỏi nghiêng đầu hỏi.

Part 6

“C-Chúng ta nên làm gì đây?”

“Còn có việc gì khác để làm sao?Lần này, lỗi của em cũng nhiều như của Aqua. Chính em đã tạo ra mảnh vườn này cùng với cô ta.”

Megumin nói một cách lắp bắp sau khi nhìn thấy cô gái tĩnh lặng mới mọc lên.

“Đúng vậy, nhưng em đã không ngờ là có hạt giống quái vật trộn lẫn trong đó…”

Megumin lẩm bẩm mấy lời bào chửa.

“Kazuma, tôi sẽ nuôi nấng con bé thật tốt. Lý do tại sao những cô gái tĩnh lặng ở bên thế lực tà ác chắc chắc vì bọn họ đã lớn lên trong môi trường xấu. Nếu cô bé được nuôi lớn bởi người có trái tim lương thiện, chăm sóc cô bé bằng tình yêu, em ấy chắc chắn sẽ trở thành một cô bé tốt.”

Aqua kéo áo tôi rồi nói mấy điều như vậy…

“Đủ rồi, Aqua, cô gái tĩnh lặng là một loại quái vật. Bọn chúng là những con quái vật nguy hiểm đã gây ra vô số cái chết-,”

“Oh, đúng rồi, chúng ta có thể nuôi nấng nó! Không tệ, Aqua! Hôm nay cô thật sự rất thông minh đấy!”

Tôi lớn tiếng xen vào lúc Darkness đang cố gắng thuyết phục Aqua.

Tôi đã nghĩ đó đúng là một ý tưởng tuyệt vời!

“Cái gì, cậu nghĩ nó là một ý tưởng hay sao? Tôi biết mà, Kazuma-san luôn có những suy nghĩ vào những lúc như thế này! Nhanh lên, nói cho tôi biết đi!”

Aqua phấn khích nói với tôi, rồi tôi cười lại với cổ sau đó giải thích,

“Đúng vậy, nghe đây Aqua. Đầu tiên, ta sẽ nuôi nấng cô gái tĩnh lặng này. Sau đó chúng ta sẽ trồng chúng nhiều hơn nữa. Cô gái tĩnh lặng là dạng quái vật sẽ thuyết phục nhũng Mạo Hiểm Giả nghĩ chân lại với chúng trước khi chi phối họ, đúng chứ? Điều đó có nghĩa là bọn chúng có sức tấn công khá thấp. Tuy nhiên, chúng vẫn đáng giá rất nhiều điểm kinh nghiệm. Nên, nếu chúng ta làm một cánh đồng đầy bọn chúng, chúng ta có thể dể dàng tăng level-“

“Tôi là một đứa ngốc khi đã nghĩ cậu là người đầu tiên mình có thể dựa dẫm, tên NEET chết tiệt! Cậu đã vứt bỏ nhân tính của mình ở đâu hả? Kể cả tôi cũng phải thoái lui trước cậu!”

Và Aqua đột nhiên bắt đầu ghê tởm tôi.

“Này, chờ chút, không phải cách tăng level đó cũng giống với việc, những Hồng Ma Tộc mạnh mẽ sẽ làm bất động lũ quái vật để những Hồng Ma tộc yếu đuối có thể tung đòn kết thúc và tăng level sao? Tôi đã có một chút chùn chân khi nghe thấy điều đó, nhưng không phải điều này không phải cũng giống như vậy à?Cô là người liên tục hối thúc tôi tăng level của mình đấy!”

“Từ đầu, cách tăng level được truyền qua nhiều thế hệ Hồng Ma Tộc, liên quan đến việc mạo hiểm tính mạng và bộ phận cơ thể, để làm bất động lũ quái vật mạnh mẽ! Anh đừng đem nó đi so sánh với cách nâng level bất chấp luân lý đó!”

“Đ-Đúng vậy, cách tăng level này có thể hiệu quà, nhưng nó có chút vô nhân đạo…”

Tuyệt thật, mọi người đều phản đối nó.

Tôi đã nghĩ họ sẽ chấp nhận nó bời vì họ đã biết cô gái tĩnh lặng là những con quái vật xấu xa kể từ lúc chúng bắt đầu được trồng.

Kể cả khi họ cũng chịu sự đau khổ dưới bàn tay của Công Chúa Tĩnh Lặng…

“Giờ thì, tạm thời bỏ vấn đề này qua một bên. Điều quan trọng hơn là tên đàn ông đã đá Darkness một cách tuyệt vời vào tối hôm qua.”

“A-Aqua, cô có thể làm ơn, đừng có tiếp tục nói là tôi đã bị đá…”

Lờ đi sự tuyệt vọng của Darkness, Aqua tự tin tuyên bố.

“Giờ thì, người phụ trách cho những thứ dâm dục, Darkness, đã thất bại. Tiếp theo là sát thủ Lolimin. Nếu anh ta có thể chống lại cả sự cám dỗ của cả hai người bọn họ, tôi sẽ không còn cách nào khác mà phải chấp nhận anh ta.

“Em đã nói rất nhiều lần rồi, nhưng chắc chắn em sẽ không làm nó! Và đừng có gọi em là Lolimin! Nếu chị thập sự muốn làm nó đến như vậy, sao chị không ngừng việc đứng xem và tự mình làm nó đi nhỉ!?”

Nghe thấy điều đó, Aqua đập vào bàn tay của mình.

“Đúng vậy, nó có thể hiệu quả. Nếu anh ta có thể chống lại sự quyến rũ của Aqua-san xinh đẹp và dễ thương này, thì cảm xúc của anh ta đúng là khá cương quyết. Được lắm, Darkness có thể đã thất bại, nhưng tôi sẽ làm cho anh ta nhảy trong lòng bàn tay mình ngay lập tức!”

“Có phải mặt tôi hơi dầy để tự mình nói về việc này, nhưng tôi không nghĩ mình tệ hơn Aqua như là một người phụ nữ. Aqua, cô vừa cười đều tôi, đúng không? Đứng ở ngay đó, cô coi thường tôi đến mức nào vậy hả!?”

Part 7

Tối hôm đó.

Hiện tại, chúng tôi đã đến quán rượu mà không biết là đã đi đến đo bao nhiêu lần, và ngồi trên chiếc bàn trong góc quán để quan sát họ.

“Tôi vẫn không tin Aqua có khả năng quyến rũ một người đàn ông. Từ đầu, cô ta là dạng phụ nữ nằm ở xa nhất với bất kỳ khái niệm lãng mạng nào.”

Darkness gật đầu đồng ý với những lời tôi nói.

“Đúng là, Aqua có vẻ ngoài xinh đẹp, nên chúng ta không thể nói chính xác… Nhưng, đúng vậy, tính cách của cổ có chút…”

“Đúng vậy, bao gồm cả Aqua, bọn em đã bị chọc ghẹo khi bọn em đi đến những thành phố khác. Chúng em chỉ có chút tiếng tăm không tốt ở thành phố này, vậy nên không ai dám tiếp cận bọn em. Nhưng những người bình thường sẽ đổ gục trước bọn em, những cô gái xinh đẹp… C-Cái gì, Kazuma? Tại sao nhìn anh trông giống như đang nhịn cười vậy?”

Tôi kích hoạt kỹ năng ẩn thân của mình, trong khi nghe những lời quả quyết của Megumin, để tránh thu hút sự chú ý.

Và tôi cũng kích hoạt kỹ năng đọc hôi để theo dõi cuộc hội thoại giữa Duke và Aqua.

Hôm nay, thay vì bộ thánh phục của mình, Aqua ăn mặc như một cô gái nông thôn bình thường.

Dưới ánh mắt của chúng tôi, Aqua đã lúng túng bước đến chổ Duke đang ngồi.

Đánh giá từ thái độ tự tin mà cô ta quăng qua cho tôi, Chắc chắn cô ta nghĩ cái dáng đi này kiểu này được xem là gợi cảm.

“Này, onii-chan đẹp trai đang ngồi uống một mình ở đằng kia, anh có bầu không không khí cô đơn như một tên NEET chết tiệt đang ở nhà tôi. Tôi có thể lấy một chút thời gian của anh không?”

Aqua đã tiếp xúc với mục tiêu, và trong nhưng lời nói mở màng của cô ta có trộn lẫn những âm thanh rất thô lỗ.

Vào lúc tôi nhanh chóng thuật lại những lời đó cho Megumin và Darkness. Duke quay mặt lại với vẻ phiền phức, chỉ để cho Aqua một ánh nhìn lạnh lẻo.

Tôi có thể hiểu được cái cảm giác đó. Nó cùng một loại cảm giác khi đi ngang qua một sinh vật kì lạ.

Có vẻ do hiểu nhầm phản ứng đấy hay một cái gì đó, Aqua tươi cười và ngồi xuống bên cạnh Duke.

“Oh, anh đang ngạc nhiên vì sự xinh đẹp của Onee-chan này sao? Fufu, dể thương làm sao. Sự thật là, tôi có việc này rất thú vị để nói với anh. Vậy, anh có muốn nghe nó không?”

Có phải cô ta đang cố gắng tỏ ra hình tượng một Onee-chan lớn tuổi.?

Có vẻ như đó là kiểu phụ nữ lý tưởng trong tâm trí Aqua.

Bao gồm cả nó, mọi thứ về cô ta làm cho cổ nhìn giống như những phụ nữ tiếp thị đáng ngờ. Cô ta thật sự nghĩ mình có thể quyến rũ ai đó như vậy sao?

Nhưng, khi tôi nhìn thấy phản ứng của Duke, tôi bắt đầu nghi ngờ những thứ tôi đang nhìn thấy.

“…Oh, thứ gì đó thú vị?… Tôi hiểu, Được rồi, tôi sẽ nghe theo. Chủ quán, cho người phụ nữ này một ly.

Anh bị điên à!?

Tại sau tên này lại chấp nhận lời mời của một sinh vật với vẻ ngoài đáng nghi đến vậy?

“Oh, cảm ơn. Bình thường tên NEET mà tôi đang nuôi dưỡng sẽ đãi tôi uống, nhưng thật không may là hiện tại hắn ta không có mặt ở đây.”

Tôi sẽ làm cho cô ta khóc thét lên khi bọn tôi quay về.

Thực ra, có thể cô ta đã quên mất là chúng tôi đang ở đây, theo dõi cô ta.

Ngay khi tôi đang thuật lại đoạn hội thoại của họ cho Megumin và Darkness, tôi nghe thấy mấy tiếng va đập ồn ào.

Nhìn sang bên cạnh, tôi để ý thấy cả hai người bọn họ đều đang làm bộ mặt tái nhợt và run rẩy.

“A-Anh đang nói dối… Anh đang nói dối, đúng không, Kazuma? Người đàn ông đó đã từ chối tôi mà không thèm nhìn tôi thêm lần nào nữa. Tại sao Anh ta lại mời Aqua uống nước… T-Tôi thiếu hấp dẫn giới tính hơn Aqua thật sao? Aqua luôn hành xử như mấy con đầu rỗng và cô áy hoàng toàn không hề mang dáng vẻ hấp dẫn của một người phụ nữ, Nhưng có khi nào anh ta thích loại phụ nữ như vậy….?”

“B-Bình tĩnh, Darkness! Hiện tại, anh ta chỉ đang mời chị ấy uống nước thôi! Aqua cũng thường được mời uống nước, nên nó không phải là điều gì bất thường cả!”

Vào lúc hai người này đang run rẩy ở một mức độ mà tôi chưa bao giờ nghĩ con người có thể làm, Aqua và Duke đang tiếp tục nói chuyện.

“Vậy thì, điều thú vị mà cô muốn cho tôi biết là gì?”

“Fufu, anh thạt là nóng vội. Được thôi, tôi sẽ nói với anh. Tôi đã nghe điều này từ hàng xóm của tôi Sutton-san. Nếu như như anh cắm ngón tay của mình vào mông của một con neroid hoang, nó sẽ hét nyaa to hơn bình thường. Anh không biết đến điều đó, đúng không?”

“… Đây có phải là một loại mật mã? Hay cô ta đang nói bằng một loại ngôn ngữ khác?”

Duke có vẽ đang nghiêm túc lắng nghe nó, nhưng có thật là tôi phải thuật lại đoạn đối thoại điên rồ này của họ không?

“Kazuma, bọn họ đang nói gì? Anh ta có vẻ rất hứng thú với những điều mà Aqua vừa nói…”

Này, kazuma tôi không chỉ thiếu hấp dẫn về giới tính, mà cả kỹ năng nói chuyện của tôi cũng không thể so sáng với Aqua sao? Không phải là tôi đang thật sự so sánh mình với cô ấy, nhưng nó đúng là khá sốc…”

Tiếp tục thuật lại đoạn nói chuyện này cho Megumin và Darkness chỉ làm tôi cảm thấy ngớ ngẩn, nên tôi tập trung vào việc bắt được câu chuyện của họ.

“Vây thì, anh có biết về điều này không? Kể cả con Mirumiru vỏ hồng có từ ‘vỏ’ trong tên của nó, nhưng thật ra nó là họ hàng của loài hải quỳ. Trong trường hợp khẩn cấp, nó sẽ xoán người mình lại, mô phỏng như vỏ ốc và khoang xuyên qua nước với một tốc độ cực cao. Ah, nhưng anh chắc không biết từ khoan nghĩa là gì, đúng không?”

Từ đầu, con Mirumiru vỏ này là gì? Tại sao trong đầu cô ta có đầy rẫy loại kiến thức vô dụng này?

Từ lúc bắt đầu, mấy điều vô nghĩa quái quỷ mà cô ta đang nói là cái gì? Đó có phải là kỹ thuật tán tỉnh của nữ thần mà cô ta vô cùng tự hào không?

“Lời xin lỗi từ tôi, nhưng tôi chưa hề nghe đến từ đó. Sự thật, tôi chỉ có thể hiểu khoảng một nữa những gì cô nói, nhưng cô không không có vẻ như đang nói dối để chọc ghẹo tôi. Tôi không hề cảm thấy bất kì sự xấu xa nào từ cô. Mỗi khi con người nói dối, không cần biết đó là lời nói dối nhỏ như thế nào, họ cũng sẽ toát ra không bầu không khí xấu xa. Chỉ từ duy nhất điểm đó, cô có vẻ ngoài rất thuần khiết với tôi.”

“Oh, tại sao tôi lại phải nói dối? Tuy nhiên, anh có con mắt khá tốt đấy. Cách anh phán xét về người khác rất tuyệt, đặc biệt khi nói về phụ nữ.”

“Tôi khá tự tin với việc nắm bắt bản chất thật sự của một tên đàng ông.”

Anh có chắc là mình không bị mù không?

Ngay lúc này, tôi đang muốn nói điều đó thẳng vào mặt anh ta, nhưng cái quái gì đang diễn ra thế này?

Có phải Duke phán xét mọi người dựa trên một kỹ năng siêu nhiên nào đó, như nhìn thấy hào quang của họ hay thứ gì đó như thế chẳng hạn?

Cô ta chắc chắn đang nghĩ đã vào đúng bầu không khí, Aqua xuýt xoa vào chủ đề chính.

“Tuy nhiên, đúng là thật sự phí phạm. Anh có một con mắt tốt, nhưng anh lại chọn rơi vào lưới tình của một cái xác. Tôi đã nghe là anh đang yêu một undead.”

“Cái gì!? Tôi, yêu một undead? Thật là vô lý! Trên thế giới này không có thứ gì tôi ghét hơn undead và quỷ vật!”

…Eh?

“Này, chuyện gì vậy, Kazuma? Họ đang nói về cái gì?”

“Mặt anh đột nhiên chuyển sang tái nhợt. Có phải anh ta đã nói gì không?”

Khoan, chờ đã, điều này chắc chắn là một sai sót gì đó…

“Chà, anh không phải là một người đàn ông nhạy cảm sao!? Đúng vậy, undead và quỷ tộc nên bị tiêu diệt ngay khi vừa nhìn thấy! Đặc biệt là lũ quỷ! Chỉ cần nghĩ thấy mùi của chúng là đủ để khiến tôi cảm thấy đau bụng!”

“Nói hay lắm! Cơ bản lủ quỷ làm tôi phát tiết. Chỉ là tại sao những sinh vật như vậy tồn tại trên thế giới này… Cô nữ thần Eris đó chắc chắn đã không làm tốt việc của mình.”

Eh? Có phải cuộc hội thoại này vừa mới xoay chuyển một cách kì lạ không?

Hình tượng của anh ta trong tâm trí tôi, từ từ…!

“Chẳng thể giúp được. Eris đó còn không làm được thứ gì mà không có sự hỗ trợ của bậc tiền bối. Người đi trước và kẻ dựa dẫm đây nên là chủ đề tiếp theo. Oh, và tôi sẽ nói với anh một thông tin vô cùng hữu dụng. Ngực của Eris là hàng độn. Đây là một thông tin vô cùng quan trọng được viết trên thánh điển của giáo phái Axis. Anh cứ đi lan truyền nó.”

“Eris độn ngực… Hahahaha, tôi đã học được một thông tin vô cùng thú vị! Nếu tôi có cơ hội gặp mặt nữ thần Eris thêm làn nữa, tôi chắc chắn sẽ lôi chuyện này ra để chọc ghẹo cô ta.”

“Này, Kazuma, giải thích mọi thứ đi! Bọn họ thật sự đang vô cùng thích thú, mà nói chuyện với nhau kìa!”

“Aqua trông có vẻ tận hưởng bản thân nhiều hơn chị ấy đã từng. Hai người họ ổn chứ?”

Làm sao mà hai người họ có thể có cái khoảng thoài gian tuyệt vời này trong khi đang nói về mấy chủ đề vô cùng nực cười này cơ chứ?

“Cũng đã khá lâu rồi tôi mới vui thú khi nói về lũ quỷ và undead đến như vậy! Tôi sẽ thích việc mời anh uống, như buồn thay, túi tôi sắp rỗng rồi.”

“Cô đang nói gì vậy? Đương nhiên tôi sẽ lo phần chi phí! Giờ thì, uốn nào!”

Không thể nào có chuyện tôi chấp nhận việc, Aqua thật sự nỗi tiếng giữa đám đàn ông.

“Kazuma! Anh ta đang yêu cầu một đống đồ uống cho Aqua! Điều đó có phải là tôi đã hoàn toàn thua cuộc?”

“Darkness, như Aqua đã nói, chúng ta chỉ là một đám con nít. Đây là sự thật!”

Tôi lặng lẽ nhìn vào cảnh tượng hoàn toàn vô lý này.

.

.

“Chúng ta hãy uống đến khi gục nào!”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *