Chương 01: Hãy giáng thiên phạt lên bộ thánh giáp này!

Part 1

Mới hôm trước, một ứng viên cho vị trí Quỷ Tướng, một tên trông như một kẻ trong nhóm nam ca sĩ, một thiên thần sa ngã, Duke, đã bị đánh bại.

Với kết quả đó, một Wiz với trái tim tan vỡ đã nhốt mình lại trong cửa hàng. Kể từ đó, mỗi ngày Aqua đều đến khuyên nhủ cô ấy.

Hôm nay cũng không có gì khác.

Sau khi quay về từ cửa hàng ma thuật, bọn tôi đã gặp Yunyun, người đang chờ đợi phía bên ngoài biệt thự với một giỏ trái cây trong tay, như là quà đến thăm nhà.

“Cậu có thể ngừng đổ thừa, sự thất bại của mình cho người khác của cậu cho người khác không!?

“Vậy thì, đó có thể là lỗi của ai!? Mình đã bảo cậu là không được dùng Explosion, vậy tại sao!? Tại sao cậu phải bắn nó, vào cái nơi tồi tệ nhất có thể đó chứ hả!?”

Tôi đã mời Yunyun vào bên trong và thử hỏi thêm về những chi tiết, nhưng…

“Giờ thì, bình tĩnh đã, Yunyun. Thật là vô lý khi em trông mong vào một cô gái như em ấy, người giống như một cái pháo hoa sắp nổ, không sử dụng ma pháp Explosion. Ý anh là, nó giống như mong đợi tín đồ của giáo phái Axis sẽ hành xử trưởng thành và dè dặt vậy. Đó là một điều bất khả thi.”

“K-Khi anh nhìn mọi việc theo cách đó, nó giống như em mới là người sai vậy…”

“Kazuma, cái ví dụ đó khá thô lỗ với những tín đồ của giáo phái Axis đấy. Những đứa trẻ của tôi chỉ có chút tự do tự tại, bọn họ không có tệ như Megumin.”

“Được rồi, nhào vô đây, cả ba người! Em sẽ cho ba người thấy chuyện gì sẽ xãy ra khi một Hồng Ma Nhân trở nên nghiêm túc!”

—Có vẻ như ở làng Hồng Ma hiện đang thực hiện một thử thách để xác định ai là tộc trưởng tiếp theo của họ.

Và Yunyun hiện tại đang nhắm đến vị trí đó.

Theo những gì tôi nhớ, Yunyun cũng là người đã tự giới thiệu mình là tộc trưởng tương lai của Hồng Ma Tộc.

“Một người chỉ có 3 lần để tham gia thử thách, nên sau hai lần thất bại, đây là là cơ hội cuối cùng của em đúng không? Lúc trước chị đã từng được nghe về thử thách này. Gia tộc Dustiness đã có những giao dịch đắt giá với làng Hồng Ma. Bộ giáp yêu quý mà gia tộc chị sử dụng cũng là một sản phẩm cao cấp được làm bởi Hồng Ma Tộc.”

Darkness, người đang chăm chú lắng nghe, tóm tắt lại trong khi nhâm nhi một tách trà.

Đặt cái tách lên bàn, cô ấy tiếp tục nói.

“Thử thách của Hồng Ma Tộc được thiết kế để có thể thực hiện bởi một tổ đội, bao gồm một tiên phong mạnh mẹ và một Hồng Ma Tộc ở vị trí hậu quân, hay đó là những mà gì chị đã được nghe… Đây chắc chắn là một dạng định mệnh. Megumin giống như là gia đình của chị, nên chị sẽ chăm sóc cho mớ lộn xộn của em ấy. Để vị trí tiên phong đó cho chị!”

“T-Thật sao!? Em sẽ có thể nghĩ ngơi một cách thoải mái nếu ai đó có thể sử dụng Decoy như chị làm tiên phong! L-Làm ơn cho em mượn sức mạnh của chị!”

Yunyun nở một nụ cười rạng rỡ sau khi nghe những lời đó, Darkness đáp trả lại với một nụ cười dịu dàng khi nâng tách trà của mình lên môi…

“Darkness, cô chỉ đang tìm cách để có thể tỏa sáng sau toàn bộ những vụ việc vừa qua, đúng không? Tôi muốn nói là, toàn bộ những việc cô đã làm trong sự cố của Wiz chỉ là quyến rũ tên đó.”

“Bluh!”

Darkness phun hết trà ra như thể trả lời cho mấy câu đâm chọt của tôi.

Tuy nhiên…

“Anh hỏi nè, nó có thật sự là một rắc rối cho em nếu như em không trở thành tộc trưởng không? Giống như, gia đình em đã làm tộc trưởng qua nhiều thế hệ, nên nếu em thất bại trong thử thách này, bọn họ sẽ thất vọng về em hay sao đó…? Trở thành tộc trưởng có nghĩa là em phải là tộc nhân giỏi nhất trong số Hồng Ma Tộc, nên anh đoán sự cạnh tranh sẽ rất là khốc liệt…”

Lờ đi việc Darkness đang nhìn tôi một cách giận dữ, tôi hỏi Yunyun người đang cúi đầu nhìn xuống chân mình, nhưng…

“Không, nếu như em phải nói thì, hầu hết Hồng Ma tộc đều vừa thích vừa ghét vị trí tộc trưởng. Vị trí đó sẽ trói chặt họ với rất nhiều trách nhiệm, nên…

Ngẩn đầu lên cùng với một biểu hiện vô cùng nghiêm túc, em ấy tiếp tục nói,

“Em không có kỹ năng hay tham vọng đặc biệt nào khác, vì vậy nó sẽ là một vấn đề khi em tự giới thiệu bản thân mình là một Hồng Ma…”

“Hãy từ bỏ việc trở thành tộc trưởng đi. Bọn anh sẽ nghĩ cho em cách để tự giới thiệu bản thân mình.”

“Như đã mong đợi từ Kazuma! Chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề này trong vòng 5 phút!”

Nghe thấy mấy câu trao đổi giữa tôi và Aqua, Yunyun điên đảo đứng dậy.

“Làm ơn đợi đã, anh hiểu nhầm rồi! Đó không phải là toàn bộ lý do! Hồng Ma Tộc khá là tự tung tự tác, nên ai biết được chuyện gì sẽ xãy ra nếu họ không có một tộc trưởng… nhưng, như em đã nói, không có ai ngoài em muốn trở thành tộc trưởng nhiều đến mức có thể chấp nhận cái thử thách rắc rối đó…”

Thật vậy, nó mang lại cảm giác là họ sẽ gây ra biết bao nhiêu loại hỗn loạn nếu như Hồng Ma Tộc bị bỏ lại để tự mình quyết đinh.

Yunyun luôn là một người có lý lẽ và nghiêm túc. Thực tế, tính cách của em ấy gần giống như là một lớp trưởng. Vì vậy, nếu như em ấy trở thành tộc trưởng…

Ngay lúc đó, Megumin, người đang chơi với Chomosuke đang nằm trên đùi mình, nói.

“Em nghĩ mình không còn lựa chọn nào khác. Trong trường hợp đó, em sẽ trở thành tộc trưởng-“

“Cậu còn không thể sử dụng ma pháp cấp cao! Thêm vào đó, trở thành tộc trưởng có nghĩa là cậu sẽ phải trở lại làng, cậu có biết không hả!? Nếu như cậu nói ‘bởi vì cái danh hiệu tộc trưởng nghe có vẻ ngầu’, mình sẽ thật sự giận dữ đấy!”

Hình như, biết sử dụng ma pháp cấp cao là điều kiện tối thiểu để trở thành tộc trưởng của Hồng Ma Tộc.

“Giờ thì, hai đứa bình tĩnh lại. Cuối cùng, Yunyun chỉ cần một cộng sự mạnh mẽ, đúng không? Trong trường hợp đó, hãy để nó lại cho anh. Anh sẽ cho mọi người thấy tại sao ai cũng chạy đến chổ anh mỗi khi có khủng hoảng xãy ra!”

Megumin và những người khác trông có vẻ ngạc nhiên trước lời nói của tôi.

“S-Sao vậy? Thường thì, Kazuma sẽ nghĩ đây chỉ là một công việc lặt vặt, do đó tại sao hôm nay anh lại dể chịu như vậy?”

Megumin nói ra ý kiến của những người hiện đang có mặt. Theo sau em ấy, Darkness có vẻ đã suy luận được điều gì đó, đập vào tay mình.

“Oh, tôi hiểu riều, đó là vì có rất nhiều cô gái xinh đẹp tại làng Hồng Ma!”

“Oh, có phải cô tiểu thư dâm tiện với kiến thức sâu rộng về kỹ thuật quyến rũ, nghĩ tôi là một con thú hứng tình hay gì đó không? tôi nghĩ là gần đây mình đã bị xem thường. Tôi sẽ dùng cơ hội này để nhắc cho cô nhớ những việc tôi có thể làm.”

Nhìn thấy tôi giơ ngon tay ra, rồi lắc lắc về phía cô ấy, Darkness giơ nấm đấm của mình lên với vẻ không cam tâm và có phần không…

“Oh, giờ thì tôi hiểu rồi! Tên của Kazuma vừa mới xuất hiện trên báo vài ngày trước, nên cậu định trốn đến làng Hồng Ma cho tới khi mọi thứ lắng xuống, đúng không? Sau cùng, tên Duke đó đến đây là để thách đấu với Wiz, nên tôi chắc cậu ta đang lo lắng mình cũng sẽ trở thành mục tiêu của một vài Mạo Hiểm Giả khác!”

Và Aqua lột trần suy nghĩ của tôi một cách hoàn hảo, với một nụ cười chế giễu trên khuôn mặt.

Tại sao cô ta chỉ nhạy bén vào mấy thời điểm như lúc này.

“K-Không phải nó! Không giống như ba người, ba người chả biết làm gì khác ngoài việc mỗi ngày đều mang đến rắc rối cho tôi, Yunyun là một người bạn quan trọng của tôi với suy nghĩ bình thường. Đương nhiêu tôi sẽ giúp em ấy khi em ấy vướng vào rắc rối!”

“Chờ đã, em nghĩ gần đây bọn em đã ít gây ra rắc rối hơn trước… Tại sao cậu lại đỏ mặt hả Yunyun? Tên này chỉ đang nói ra mấy lời khen hời hợt như anh ta thường hay nói thôi! Giờ cậu đang trở nên quá dễ dãi đấy!”

Yunyun chắc chắc chỉ chú ý tới từ ‘quan trọng’ và ‘bạn bè’ từ bài phát biểu của tôi.

“Này, Kazuma, anh thật sự nghiêm túc với ý đinh trở thành cộng sự của Yunyun à? Bao quanh làng Hồng Ma chỉ có những con quái vật mạnh mẽ, anh biết không hả? Tôi có thể dùng như một tấm khiên thịt kể cả khi tôi không thể đánh trúng đòn nào, nhưng anh…”

“Đúng vậy, Kazuma-san yếu đuối sẽ bị ăn thịt bởi mấy con quái vật ở đó. Tại sao cậu không ở lại và trông coi nhà cửa với tôi? Hãy để Darkness có cơ hội tỏa sáng một lần nhỉ. Gần đây cô ấy chả có tí cơ hội để nổi bật nào. Đúng là có nhiều buổi phỏng vấn ăn theo từ bài báo đó, nên tôi cảm thấy khá đáng tiếc khi thành tích gần đây của cô ấy là quyến rũ… Ouch! Này, Darkness, tôi đang ủng hộ cô, tại sao cô lại đánh tôi- Ah, ngừng lại! Ngừn lại!!!”

Nghe được lời của hai người đó, tôi nghĩ lại thêm một lần nữa.

T-Thật vậy, giờ tôi nghĩ về điều đó, chắc chắn sẽ không có Mạo Hiểm Giả nào rãnh rỗi đến mức sẽ đi đến thành phố của mấy tên tân binh này chỉ để thách đấu với tôi…

Ngay lúc tôi đang nghĩ về điều đó, khi Darkness di chuyển nắm tay của mình vào thái dương của Aqua. Thì tiếng chuông cửa vang lên, và rồi cửa trước được mở ra.

“Có Satou Kazuma-san ở đây không?”

Người đang đứng đó là một trong những quý cô của Guild.

“Um, một Mạo Hiểm Giả cấp cao, người đã đến đây từ thủ đô đang yêu cầu được gặp mặt Satou-san. Nếu anh có thời gian, anh có thể đến tham gia với chúng tôi tại Guild không?”

“Xin lỗi. Giờ tôi đang chuẩn bị đi đến làng Hồng Ma, để giúp đỡ một người bạn quan trọng của tôi. Tôi chắc chắn sẽ không thể quay lại trong một thời gian, nên làm ơn hãy bảo họ quay lại vào một dịp khác.”

Mọi người quay mặt về phía tôi, ngay sau khi tôi lập tức trả lời.

“Ka-Kazuma-san…!”

Lờ đi giọng nói cảm động của Yunyun, tôi nở một nụ cười với quý cô của Guild và tiếp tục.

“Vậy nên, nói điều này với tên Mạo Hiểm Giả đó… ‘Satou Kazuma đã rời đi, trên hành trình gian khổ vì lợi ích của một người bạn. Anh ta có thể không sống sót mà quay về, nên hãy quên anh ta đi và tiếp tục chúng đấu với Quỷ Vương…”

“S-Satou-san…”

Có lẽ do bị ảnh hưởng bởi bầu không khí, nhưng giọng của quý cô của Guild có vẻ cũng chứa đầy ngưỡng mộ.

Tôi đã không nghĩ là, mình sẽ đột nhiên rời đi trên một chuyến hành trình như thế này, nhưng đây sẽ là cách tốt hơn so với việc đấu tay đôi với một tên Mạo Hiểm Giả đến từ thủ đô.

Nếu như bây giờ, tôi rời đi theo cách cách ngầu lòi này, và quay lại sau khi mọi chuyện đã được giải quyết…

Ngay lúc đó, quý cô của Guild nói với tôi bằng một ánh mắt lấp lánh-

“Tôi hiểu rồi! Tôi chắc chắn sẽ chuyển lời tới Mạo Hiểm Giả xinh đẹp đó, người đã tự nhận mình là một fan của Satou-san!”

“Eh?”

Part 2

Sáng hôm sau.

“Sao Yunyun chưa có mặt ở đây nữa!? Tôi đã chuẩn bị xong hết tất cả mọi thứ! Chúng ta sẽ thổi tung cái thử thách của Hồng Ma Tộc trong một ngày duy nhất!”

Tối qua, tôi đã hoàn tất việc chuẩn bị của mình, vì vậy, tôi chỉ sốt ruột chờ đợi những người khác sẵn sàng thôi.

Hiện giờ chỉ mới là sáng sớm, và mặt trời còn chưa hoàn toàn mọc lên.

“Tôi không thể chờ đợi được nữa, Kazuma. Bảo vệ hàng ngũ phái sau là công việc của một kị sĩ, nên hãy để cái thử thách đó lại cho tôi!”

Người đang đứng bên cạnh, và cũng hối hả giống như tôi, Darkness phấn khích nói với tôi điều đó.

“Tôi từ chối. Sau cùng, có một nữ Mạo Hiểm Giả xinh đẹp đang chờ tôi quay về. Làm sao tôi có thể không nắm lấy cơ hội này mà thể hiện cơ chứ?”

“Đ-Đừng có ngán đường tôi chỉ vì cái lý do ngu ngốc như vậy! Coi nào, kazuma, cho tôi một cơ hội để tôi cũng có thể thu hút sự chú ý nữa! Điều này không giống với anh một chút nào. Tại sao hôm qua anh không đi gặp người đã hâm mộ anh đi hả?”

Darkness nắm chặt vai tôi rồi bắt đầu lắc. Có vẻ như cô ấy thật sự muốn có cơ hội để tỏa sáng như một mạo hiểm già. Nhưng…

“Nếu như tôi chạy đi gặp mặt người hâm mộ vào cùng một ngày mà họ yêu cầu, điều đó sẽ khiến tôi giống như một kẻ nữa vời và tuyệt vọng, phải không? Tốt nhất là nên giải quyết vấn đề của Yunyun trước, sau đó quay lại Guild rồi nói lớn tiếng những thứ như ‘Chà, chà, sau cùng sự cố đó cũng chẳng lớn lao gì cho lắm…’. Sau đó, tôi sẽ vô tình gặp mặt người hâm hộ và mọi thứ sẽ tiến triển một cách tự nhiên.”

“S-Sao lại phải diễn xuất công phu vậy kia chứ? Hành xử mỗi ngày của anh chẳng thể nào trở nên ủy mị hơn được nữa, nhưng anh lại quan tâm rất nhiều đến việc này…”

Darkness nói một cách tức tối, nhưng cô ta có thể nói bất kì thứ gì mà cô ta muốn.

“Tôi còn phải mang về vài câu chuyện cho người hâm mộ của tôi, nên lần này tôi sẽ giành lấy thật nhiều thành tựu. Cô có thể ở lại và trông chừng nhà cửa.”

“K-Không có chuyên đó đâu! Thủ thách của Hồng Ma Tộc được mô phỏng theo một huyền thoại nổi tiếng, và nó đòi hỏi một tiên phong và một hậu quân, họ phải cùng nhau hành động để vượt ra rất nhiều thử thách. Sự ngưỡng mộ với huyền thoại đó là thứ đã đưa tôi đến với con đường trở thành một Mạo Hiểm Giả! Coi nào, Kazuma, cơ hội như thế này rất hiếm khi xuất hiện, nên hãy nhường cho tôi lần này!”

Trước việc nải nỉ một cách bướng bỉnh của Darkness, tôi không thể ngăn mình vặn lại.

“Thứ đã đưa cô đến với con đường trở thành một Mạo Hiểm Giả, nó biến thái hơn rất nhiều! Đừng nghĩ giờ đây có có thể thoát khỏi việc đó bằng việc nói dối! Tôi cũng muốn đóng vai một người hùng!”

“Đ-Đó là không phải là một lời nói dối! Tôi sẽ không phủ nhận là tôi có mong đợi thứ gì đó không đứng đắng khi trở thành một Mạo Hiểm Giả, nhưng tôi thật sự đã bắt đầu ngưỡng mộ họ từ khi còn là một đứa trẻ vì những huyền thoại đó! Và anh nói anh muốn đóng vai một anh hùng, đúng không!? Đừng có cản đường tôi với dăm ba cái động lực rẻ tiền đó!”

Một giọng nói bực tức gọi chúng tôi khi cả hai đang bắt đầu gây gỗ với nhau.

“Hai người thật sự muốn chơi trò anh hùng và pháp sư đến như vậy à? Em sẽ chơi với hai người lâu đến khi nào hai người muốn, sau khi trở về từ làng Hồng Ma, nên giờ hãy tự biết cư xử đi.”

Đứng ngay lối vào là một Megumin ngái ngủ với những trang bị nhẹ trên người.

Có một lý do cho sự cố chấp của tôi và Darkness về vấn đề này.

Trong một huyền thoại trên thế giới này, có một câu chuyện về một cặp trai gái cùng nhau làm việc để vượt qua vô vàng thử thách, cuối cùng kết thúc với việc cô gái đó trở thành nữ hoàng của một quốc giá.

Nhân vật chính trong câu chuyện đó là một nữ pháp sư dũng cảm và một chàng hiệp sĩ trầm lặng.

Sau khi vượt qua mọi khó khằng cùng chàng hiệp sĩ, cuối cùng cô gái cũng đạt được ước mơ, là trở thành nữ hoàng rồi kết hôn với chàng hiệp sĩ đó. Nó là một câu chuyện với cái kết có hậu theo kiểu cổ điền.

Và có vẻ như thử thách của Hồng Ma Tộc mô phỏng theo huyền thoại đó.

Tuy nhiên…

“Bảo vệ megumin thì có chút, phải nói sao nhỉ, nó không mang đến cảm giác tương tự…”

“Đ-Đúng vậy, thay vì tái tạo một huyền thoại, cảm giác cứ giống như là đi ra ngoài làm một chuyến đi thú vị…”

“Được thôi, thay vì đóng vai một công chúa, em sẽ đóng vai trùm cuối! Em sẽ là một pháp sư xấu xa người mà xuất hiện vào đoạn cuối của tập sách đầu tiên! Giờ gì, tới đây!”

Ngay khi Megumin bắt đầu trở nên phẫn nộ rồi vẫy cây trượng xung quanh mình, một giọng nói vô tư, ngân nga phát ra từ trong sân.

Nhìn về phía đó, tôi đã thấy Aqua đang tưới nước cho cánh đồng với thứ nước được pha trộn ma thuật.

“Chúng ta sẽ đi du hành một thời gian, vì vậy, có lẽ chúng ta nên nhờ ai đó tưới nước cho cánh đồng, chứ nhỉ? Wiz đã nhận việc chăm sóc cho Chomosuke và Zell, nên có lẽ chúng ta cũng nên nhờ cũng nên nhờ cô ấy tưới nước cho cánh đồng…”

Tôi như câm nín khi ánh mắt mình đặt lên cái thứ đang ở trong cánh đồng.

Cái cây mà Aqua đang vui vẻ tưới nước là một cây giống nhìn như một cô bé có kích thước bằng một bàn tay.

Đúng vậy, đó là cô gái tĩnh lặng.

‘‘Ờ, đúng rồi, chúng ta hoàng toàn quên mất nó do mọi thứ đã xãy ra, nhưng thứ đó được trồng trên cánh đồng của chúng ta! Này, Darkness, Megumin, không chế Aqua trong một lúc, tôi sẽ chăm sóc thứ này trước khi chúng ta đi!”

“Chờ đã, cậu đang nói cái gì vậy!? tôi sẽ không để cậu làm điều đó, tên NEET máu lạnh! Nó sẽ ổn thôi, nếu tôi tưới cô bé với nước thánh được cung cấp bởi nữ thần, cô bé chắc chắn sẽ lớn lên thành một cô gái tốt!”

Khi tôi lại gần để kết liễu nó, Aqua ôm cô gái tĩnh lặng như để bảo vệ nó trong khi cô ta thỉnh cầu tôi.

“Không có vụ đó đâu! Chúng ta không cần thêm một con thú nuôi ở trong nhà! Chúng ta đã có đủ thứ để lo lắng cho Chomosuke, Zell và cả Aqua, chúng ta chưa cần thêm một con nào nữa!”

“Làm ơn, Tôi cầu xin cậu! Tôi sẽ tưới nước đàng hoàng cho cô bé và dẫn cô bé đi tản bộ… Chờ chút, có phải cậu vừa nói luôn cả tên tôi trong đó?”

Cô gái tĩnh lặng chắc vẫn còn quá nhỏ để hiểu những lời mà chúng tô nói. Cô bé vui vẻ cười với tôi.

… Tôi có thật sự cần phải giết cô bé này?

“N-Này, Darkness, không phải đảm bảo sự an toàn của thành phố là bổn phận của những quý tộc sao? Cô muốn có thời khắc tỏa sáng của mình, nên tôi sẽ để cô làm việc này.”

“K-Không, trong toàn bộ chúng ta anh là người có level thấp nhất, mặc dù là người chỉ huy cả nhóm, vì vậy anh nên làm việc này.”

… …

“Đừng có trở nên gắn bó với con bé chỉ vì cô tưới nước cho nó cùng với Aqua trong vài ngày qua! Coi nào, tiểu thư Dustiness, hãy bảo vệ thành phố này khỏi quái vật.!”

“Anh đúng là to mồm quá nhỉ. Được thôi, kể từ khi anh cũng dính liếu tới việc này, đây là lệnh từ lãnh chúa. Hãy lo vụ Cô Gái Tĩnh Lặng… C-Cô Gái Tĩnh Lặng…”

Có thể vì cô bé đang nghĩ Datkness đang chơi với mình, Cô Gái Tĩnh Lặng cười vang lên khi Darkness vung tay của mình, và chỉ về phía cô bé.

Nhìn thấy điều đó, rõ ràng nó đã khiến Darkness chùn bước.

“… Hay là trồng lại nó ở đâu đó sâu trong khung Rừng Hồng Ma nơi mà không ai lui tới…”

—Đã gần đến lúc chúng tôi tập trung lại với Yunyun.

Toàn bộ những thú nuôi trong nhà, ngoại trừ Aqua đã được tin tưởng gaio cho Wiz, nên chúng tôi đã sẵn sàng để đi bất cứ lúc nào.

“Giờ thì chỉ còn lại việc chờ Yunyun xuất hiện. Hiểu được em ấy, anh cứ tưởng em ấy sẽ có mặt trước vài tiếng hay sao đó, nhưng…”

“Không, cậu ấy sẽ đến đúng giờ hẹn. Có một lần lúc còn ở Làng Hồng Ma, cậu ấy đã được mời đến chơi bởi bạn mình, rồi cuối cùng trở nên quá phấn khích và có mặt sớm hơn cả nữa ngày. Sau đó cậu ấy đã được khuyên rằng việc đó sẽ khiến bạn bè của mình cảm thấy sợ hãi.”

Nó còn hơn cả quá phấn khích.

Sau đó, khi tiếng chuông báo hiệu đến giờ gặp mặt vang lên, một vòng tròn ma thuật tỏa sáng rực rỡ ngay phía trước biệt thự, rồi Yunyun bước ra khỏi đó.

“Đến đúng vào thời điểm chúng ta hẹn gặp mặt, nhưng xuất hiện đúng giờ cũng chẳng dễ thương chút nào!”

“E-Eh? Tại sao cậu lại trở nên tức giận với mình kể cả khi mình vừa mới đến nơi!?

Có vẻ như Yunyun dùng Teleport để đến đây.

Trong khi em ấy đang bị mắng bởi Megumin, em ấy đưa mắt nhìn xung quanh khu vực này….

“Mọi người, chào buổi sáng. Làm hơn hãy đối xử với em… Eh, u-um, thứ mà Aqua-san đang giữ là…”

“Cô bé này là người sẽ chắc chắn trở thành người đứng đầu khu Rừng Hồng Ma, Tiếng Hét Chết Chóc Bloody Mary. Cô bé sẽ chuyển tới một chổ, ở gần quê của em, vì vậy làm ơn hãy đối xử tốt với cô bé.”

Nhìn vào Cô Gái Tĩnh Lặng đang ở trong cái chậu mà Aqua đang giữ, Yunyun nghiên ngời tới để nhìn thật kỹ.

“Đó là Cô Gái Tĩnh Lặng đúng không? Cái tên nghe giống như là một biệt hiệu, vì vậy em muốn cho nó một cái tên khác nếu như có thể… Nghĩ về điều này, vì một lý do nào đó, mà dân làng thường bảo em là, không bao giờ được đến gần Cô Gái Tĩnh Lặng…”

“Cô Gái Tĩnh Lặng gần như là kẻ thù tự nhiên của những kẻ cô độc. Đừng có lơ là cảnh giác bởi vì nó còn nhỏ. Được chứ?”

Có lẽ đã hiểu được Cô Gái Tĩnh Lặng là loại quái vật gì, Yunyun nở ra một nụ cười với sự mong đợi trong một khoảnh khắc, trước khi nhanh chóng lắc đầu.

“Giờ thì, mọi người, chúng ta lên đường thôi. Teleport-“

Một vòng tròn ma thuật bao bọc toàn bộ chúng tôi và mang chúng tôi đến Làng Hồng Ma.

Part 3

Làng Hồng Ma.

Đây là ngôi làng mang một trách nhiệm nặng nề, đó là giám sát lâu đài của Quỷ Vương. Và dành cả ngày lẫn đêm để chế tạo một lượng lớn vật phẩm ma thuật.

“E-Eh? Yunyun? Megumin!?”

.

.

Nó là điểm tập trung của những pháp sư mạnh nhất thế giới, và cũng có thể nói đó là nơi tập trung sức mạnh chiến đấu lớn nhất nhân loại.

“Oh chết tiệt! Megumin và Yunyun đem người ngoài về! Mọi người, thay đồ nhanh lên nào!”

… …

“Chờ một chút! Tôi đã ném cái áo choàng Hồng Ma của mình đi bởi vì nó bị mọt! Tôi cần đi mua một cái mới ngay lập tức!”

“Này, cho tôi mượn cái chổi đó! Tôi cần một cây trượng!”

“Áo choàng! Cái áo choàng đen của tôi đâu rồi! Ahhh, mẹ ơi, mẹ để cái áo choàng của con ở đâu rồi!?

Những Hồng Ma Nhân bùng phát ra một sự điên cuồng, ngay sau khi chúng tôi đột ngột xuất hiện ở giữa làng.

Hai Hồng Ma Tộc đang làm nhiệm vụ canh gác tại cổng làng gọi to chúng tôi.

“Này, hai người, hai người các cậu nên nói trước với chúng tôi, nếu như hai người sẽ mang người ngoài làng về cùng với mình chứ!”

“Đúng vậy, đúng vậy! Nhờ hai cậu mà mọi người rơi vào hoảng loạn! Nó ổn nếu như hai người đi bộ đến đây, nhưng hai người cần phải thông báo trước với chúng tôi nếu như đến đây bằng Teleport!”

Tôi nghĩ là trước đây mình đã nhìn thấy hai người này ở đâu đó. Theo như tối nhớ, bọn họ là bạn cùng lớp của Megumin…

“Oh, đó khong phải là bạn cùng lớp của tôi, Sakiberi và Nerimaki đó sao. Đã được một thời gian rồi.”

“Là Funifura và Dodonko! Nerimaki thậm chí còn không có ở đây! Mới gần đây, bọn mình đã xưng danh đàng hoàng ở Axel, đúng không!?”

Đúng vậy, đó là cái cặp, Funifura và Dodonko.

Mặc trên mình những chiếc áo choàng trông có vẻ như là đồng phục của Hồng Ma Tộc, hai người bọn họ chạy tới và đứng trước mặt chúng tôi, như để che đi cái phần còn lại của Hồng Ma Tộc mà đã rơi vào hỗn loạn.

“Yo, cũng được một thời gian rồi nhỉ. Nói này, nếu em không bận tâm, anh có thể hỏi lý do tại sao mọi người ở trong làng lại hoảng loạn như vậy không?”

Tôi chào bọn họ và hỏi.

“Những du khách sẽ thật sự thất vọng nếu như họ đến thăm ngôi làng của các pháp sư, chỉ để nhìn thấy mọi người mặc những bộ quần áo bình thường, đúng không? Thường thì, những tên NEET đi tuần tra sẽ đến và báo với bọn em nếu có bất kì du khách nào xuất hiện, nhưng…”

“Đúng vậy, nó thật sự phiền phức khi mà mọi ngươi đột ngột dịch chuyển đến đây như vậy.”

“Mấy người đâu cần phải thay đồ chỉ vì những du khách đến chơi như bọn anh, thay vào đó, hãy đặt sự nổ lực này để chiến đấu với quân đội Quỷ Vương ấy.”

Khi bọn tôi đang nói chuyện, những Hồng Ma Nhân, kẻ đã nhanh chóng phóng về nhà mới một lúc trước, lại bắt đầu đi bộ trên những con đường thêm một lần nữa, giờ thì bọn họ, toàn bộ đều mặc những chiếc áo choàng màu đen.

Họ cố tỏ vẻ tự nhiên nhất có thể trong khi làm những công việc của mình, mặc dù, đúng là có chú khó chịu, khi họ cứ lén lút liếc mắt nhìn về phía chút tôi.

Ngay sau đó, Aqua hào hứng chỉ mào một Hồng Ma Nhân đang khuấy một cái vạc lớn ở ngay phía trước nhà của cô ấy.

“Nhìn kìa, Kazuma! Một pháp sư đang khuấy một cái vạc bí ẩn!”

Nhìn thấy một pháp sư mặc áo choàng đen đang khuấy một cái vạc thật sự khiến bạn nghĩ cô ta chắc chắn đang làm ra một loại thuốc nguy hiểm…

“Cô gái trẻ ngoại tộc, tốt nhất là cô nên giữ khoảng cách… Thứ mà hiện giờ ta đang làm, là cấm…”

“Nó là cà ry! Cô ấy đang nấu cà ry đó, Kazuma! Tôi có thể ngửi nó từ chổ này!”

Cô Hồng Ma Nhân đó nhanh chóng đảo ánh mắt của mình đi chổ khác trước lời tuyên bố của Aqua.

“Kazuma. cô gái đó đang vẽ một loại vòng tròn ma thuật. Nó trông như cô ấy đang chuẩn bị một số loại nghi thức…”

Được hướng dẫn bởi lời nói của Darkness, tôi nhìn qua phía một cô gái trẻ thuộc Hồng Ma Tộc, người đang viết thứ gì đó lên mặt đất trong khi tự lẩm bẩm với chính bản thân mình.

Trong khi chúng tôi đang tiếp tục quan sát từ phía xa, vòng tròn ma thuật bắt đầu từ từ sáng lên và nhấp nháy.

Nhìn thấy điều đó, Aqua di chuyển lại gần với sự thích thú…

“Này người ở đằng đó, đến gần quá sẽ nguy hiểm! Ta đang chuẩn bị thực hiện nghi thức cấm. dùng để phá vỡ phong ấn của một con quỷ mạnh mẽ, thứ đã bị phong ấn ở đây từ thời cổ đại… Sức mạnh ma thuật đã bắt đầu rò rĩ ra từ ngoài cái vòng tròn ma pháp này. Đừng lo cho ta và cứ đi đi. Đây không là gì ngoài một sự cố thông thường với chúng ta, Hồng Ma Tộc. Tiêu diệt một con quỷ cổ đại tầm thường sẽ dễ như trở bàn tay-“

Nói ra điều đó, cô bé thoáng nở một nụ cười với chúng tôi trước khi giơ tay lên một cách kiên quyết.

Cái làng này có những thứ nguy hiểm như tà thần, nữ thần và vũ khí khổng lồ bị phong ấn trong quá khứ, nhưng họ thậm chí còn có thứ gì đó nguy hiểm hơn nữa, như một con quỷ cổ đại-

“Để lũ quỷ lại cho chị! Với một đại tu sĩ cao cấp như Aqua-san ở đây, chị sẽ thổi bay hắn ngay lập tức vào lúc hắn vừa xuất hiện!”

Sau khi nghe lời cảnh báo của cô bé đó, Aqua hét lên những lời đáng tin cậy như vậy rồi nhảy ra.

Sau khi chờ đợi một chút, cô ta bắt đầu ngửi lấy không khí xung quanh.

“… Điều này thật lạ, chị không thể cảm nhận được bất kì ma lực độc ác nào trong không khí cả. Cũng không có bất kì mùi hôi thôi nào của lũ quỷ, nên có lẽ hắn ta sẽ không sớm chui ra bất cứ lúc nào? À, nhưng nó rất tốt, hiện giờ chị thật sự rãnh rôi! Nếu đó là để tiểu diệt một con quỷ, chị có thể đợi ở đây cả ngày!”

Nói ra điều đó, cô ta ngồi xuống như thể để trông chừng cái vòng tròn đó.

Nhìn thấy Aqua ngồi xuống cùng với cây giống của Cô Gái Tĩnh Lặng đặt bên cạnh mình, vì một lý do nào đó mà cô bé Hồng Ma Nhân bắt đầu toát mồ hôi lạnh.

“Nói nè, Megumin, không phải cô gái có vẻ bối rối à?”

“Oh, có phải đó là Soketto không? Em đang thắc mắc không biết cô ấy đang làm gì… Cái vòng tròn ma thuật đó chỉ để thu hút du khách. Toàn bộ những việc nó có thể làm là phát sáng và nhấp nháy. Đây chắc chắn là lần đầu Soketto nhìn thấy ai đó phản ứng lại giống như Aqua, nên em chắc chắn là cô ấy đang khấ là bối rối.”

Tại sao mọi người ở đây ai cũng tưng tửng thế nhỉ?

Cuối cùng, cô gái đó lắc đầu một cách cường điệu.

“… Chết tiệt, con quỷ này đột nhiên bắt đầu chống lại tất cả mọi thứ. Nó có vẻ như là hắn ta sợ hại sự hiện diện của chị. Thuật đáng tiếc, em không có đủ ma lực để phá vỡ phong ấn… Nhưng, chà, điều này cũng tốt. Cảm ơn chị. Nhờ có chị mà ngôi làng đã được cứu…”

“Đừng lo, để nó cho chị! Này, Kazuma, chuyển mana của tôi cho cô bé này! Nếu nó dùng để kéo con quỷ ra đây, em muốn bao nhiêu ma lực chị sẽ cho em bấy nhiêu ma lực thần thánh của mình!”

Khuôn mặt cô gái đột nhiên trở nên cứng đờ ra.

“Đúng vậy, để nó cho tôi! Nếu việc này là để tiêu diệt một con quỷ, tôi sẽ vui vẻ giúp một tay!”

“Như đã mong đợi từ Kazuma, cậu hiểu nhanh đấy! Đừng lo, ma lực của chị sẽ không bị cạn kiệt đâu, nên em cứ việc lấy thoải mái!”

“Soketto-san chuẩn bị khóc rồi, nên làm ơn dừng lại đi!”

Part 4

Sau khi chúng tôi hoàng thành xong cái việc chọc ghẹo cô gái đó, chúng tôi chia tay với yunyun và tiến về nhà của Megumin.

Người đang bước đi bên cạnh tôi, Megumin thở dài rồi nói.

“… Thật là. Soketto là người mang ý chí rất mạnh mẽ và lạnh lùng, cuối cùng lại bị làm cho sắp khóc. Cô ấy là thầy bói giỏi nhất của Hồng Ma Tộc. Nếu như anh chọc ghẹo cô ấy quá mức, cổ sẽ bắt đầu lan truyền những thứ về anh, thứ mà anh không muốn bị tiết lộ ra đấy.”

“Xin lỗi, cô ấy nhìn rất dể thường, nên anh chỉ… Đằng nào thì, điều em nói có nghĩa là gì? Sau tất cả thời gian đó, không còn cái gì mà anh cần đặc biệt che giấu cả, vậy nên mấy lời đe dọa kiểu đó sẽ không có tác dụng với anh đâu.”

Sau khi biết nhau một thời gian dài, chúng tôi đã xây dựng được một mối liên kết rất mạnh mẽ.

Sau tất cả điều đó, hiện giờ không thực sự có điều gì mà tôi thực sự muốn che giấu với những đồng đội của mình…

“Cái hồi có một tên NEET tên là Bukkoroli đã làm cho cô ấy tức giận, cổ đã tiết lộ những thứ khi anh ta thường làm trong lúc tắm hay khi sử dụng nhà vệ sinh, những sự cố xấu hổ trong quá khứ và thứ mà anh ta đã tôn sùng, và kể cả những gì anh ta làm vào lúc thức dậy trong buổi tối, và nó khiến cho anh ta phải tự chui rút trong phòng mình một thời gian khá dài.”

“Anh chắc chắn sẽ xin lỗi ngay khi anh gặp lại cô ấy.”

Sau câu trả lời ngay lập tức của tôi, tôi một lần nữa nhìn lại ngôi làng Hồng Ma này.

Nhìn sơ qua, nó trông như một ngôi làng yên bình mà bạn có nhìn thấy ở bất cứ đâu, nhưng ở đây có vài điểm làm cho nó khác biệt với một ngôi làng bình thường.

Lấy một ví dụ, một trong những ngôi nhà mà Darkness cảm thấy hứng thú khi cổ đi ngang qua.

“N-Nói đi, Megumin, người đó đang làm gì vậy? Anh ta có vẻ như đang ra lệnh cho con golem tấn công vào chậu xoay đó, nó có phải là một nghi lễ ngì đó không.”

“Người đó là thợ làm gốm giỏi nhất của Hồng Ma Tộc, Anh ta xoay cái chậu đó bằng ma thuật bùn và tạo kiểu cho nó với con golem đó. Anh ta sử dụng golen thay cho tay mình vì anh ta sợ nó sẽ bị dơ.”

Tôi thật sự muốn anh ta đi xin lỗi những thợ gốm trên thế giới này.

“Này, này, còn mấy người kia đang làm gì?”

Aqua chỉ vào nơi có một nhóm Hồng Ma Nhân đang tập trung lại và mang theo những cái giỏ chất đầy quần áo ở trong đó.

“Tornado!”

Một Hồng Ma Nhân trông giống như một bà nội trợ niệm chú, triệu hồi một cơn lốc xoáy lớn ngay trước mặt cô ấy.

“Create Water!”

Sau đó, những bà nội trợ khác bắt đầu phun nước vào cái lốc xoáy.

Khi một cơn lốc ma thuật chứa đầy nước trở nên ổn định-

Những bà nội trợ bắt đầu ném quần áo của mình vào đó hết cái này đến cái khác.

“Họ chỉ đang giặt đồ.”

“Người trong tộc em thật sự rất tuyệt vời trọng việc sử dụng ma thuật cho mấy mục đích phù phiếm đó đấy nhỉ.”

Khi mà chúng tôi nói điều đó, chúng tôi đã đến được ngoài rìa của ngôi làng….

“…Chà, đáng lẽ là phải đúng chổ rồi, nhưng…”

Megumin trở nên hoang mang với cái thứ đang nằm ngay phía trước mặt chúng tôi, ở đó là một ngôi nhà mới xây nó thậm chí khá lớn so với những ngôi nhà khác ở trong làng.

Nó cũng tương tự, nhưng đồng thời cùng rất khác với ngôi nhà mà cúng tôi từng ở lại trong quá khứ.

Sau khi đứng chết lặng được một lúc, Megumin lưỡng lự đến gần ngôi nhà và bấm chuông cửa.

Ngay sau đó, tiếng bước chân nhỏ và nhanh nhẹn có thể nghe thấy từ phía sau cánh cửa đó, và theo sau là một giọng nói.

“Ai đó?”

“Fufu, em nghĩ có thể là ai?”

Megumin chắc chắn đang cố làm cho em gái mình ngạc nhiên sau khi đột nhiên quay trở về nhà.

Khi em ấy nở một nụ cười lớn trong lúc đứng trước cửa, một tiếng cách lớn có thẻ nghe từ đằng sau nó.

Có vẻ như cánh cửa đã được khóa lại.

“Ngôi nhà của chúng tôi trông có vẻ nguy nga, nhưng chúng tôi không có tiền. Nên làm ơn đi đi.”

“Là chị đây! Chị gái của em, Megumin!Em có thể nhận ra giọng chị mà, đúng không!? Làm ơn mở cửa!”

Cánh cửa nhẹ nhàng mờ ra như thể trả lời cho tiếng thét tuyệt vọng của Megumin.

Từ cái cách mà cô bé lén nhìn qua khe cửa, có vẻ như cô bé vẫn cảnh giác với chúng tôi.

“… Em không có chị gái. Chị ấy đã chết trong một vụ nổ.”

“Em đang nói cái gì vậy!? Chị vẫn còn sống khỏe mạnh và đứng ngay trước mặt em! Coi nào!”

Komekko đóng sầm cửa lại sau khi xác nhận sự hiện diện của chị gái cô bé.

“Nee-chan của em sẽ có mặt ở nhà sau khi quay lại rất nhiều lần…”

“Ah! K-Không, umm, điều đó… Chị quay về để giúp đỡ Yunyun cho thử thách của cô ấy, không phải về chơi, nên… Có phải em đang dỗi vì chị phớt lờ em không, Komekko? Chị sẽ chơi với em thật nhiều vào tối nay, vì vậy làm ơn hãy vui lên.”

Megumin nở một nụ cười an ủi khi em ấy nói vậy, và Komekko…

“Em không quan tâm đến việc chơi cùng nee-chan, em chỉ muốn quà lưu niệm.”

“Em không thật sự có ý đó đúng không? Em chỉ đang nói điều đó vì em đang dỗi, đúng không? Nó thật sự rất đau lòng đó, nên làm ơn ngừng lại đi mà!”

Cảm thấy mọi thứ đang ở trong tình trạng bế tắc, tôi lấy ra một món quà từ trong balo của mình.

“Yo, Komekko, đã được một thời gian rồi nhỉ. Là Kazuma onii-chan đây. Đây nè, anh sẽ cho em một món đồ ăn vặt.”

“Mừng anh về nhà, Onii-chan.”

“Komekko! Em không có anh trai, em chỉ có chị gái thôi! Làm ơn hãy chào mừng chị về nhà một cách đàng hoàng đi nào!”

—Sau khi được chào đón vào nhà của Megumin, chúng tôi nhìn xung quanh ngôi nhà mới được nâng cấp này.

“Hãy dùng chút trà.”

“Oh, cảm ơn em. Em là một cô gái khá chu đáo đấy nhì, đúng không, Komekko-chan?”

Sau khi nhận được sự tiếp đón nồng hậu của Komekko, Aqua nhìn xuống cô bé với một biểu cảm dịu dàng.

“Đây có phải là quà không?”

“Komekko-chan, cô bé này không phải là thức ăn hay quà tặng. Từ đầu, em không nên ăn bất kì sinh vật nào nhìn giống như con người như thế này.”

Komekko bắt đầu chảy nước dãi, khi nhìn thấy Cô Gái Tĩnh Lặng ở trong cái chậu được đặt lên trên bàn.

“Giờ thì, như là một người chị gái, người đã gửi tiền về nhà hằng tháng, chị muốn biết thêm về ngôi nhà mới xây này.”

“Căn nhà cũ bùm rồi, nên họ xây một căn mới.”

Ờ, đúng rồi, nghĩ về điều đó, bọn họ nói là nhà của Megumin bị phá hủy lúc trước, đúng không?

“Lúc trước chị có nghe về điều đó, nhưng, cho dù là nội thất hay bất kì thứ gì khác trong căn nhà này, bọn chúng đề mang lại cảm giác là, tất cả đều tốt hơn rất nhiều so với những thứ chị đã từng sử dụng…”

Megumin mang một biểu cảm phức tạp trên khuôn mặt khi em ấy nói ra điều đó.

Nhìn thấy vậy, Komekko, trong khi nhồi nhét đống đồ ăn vặt do tôi tặng cho em ấy vào miệng mình, nói lên,

“Nee-chan là một người hạ tiện.”

“Em học mấy từ đó ở đâu hả!? Nó chắc chắn phải do tên NEET khốn kiếp Bukkoroli, đúng không? Chị chắc chắn sẽ hỏi ba mẹ về căn nhà này khi họ quay về!”

Part 5

Tối hôm đó.

“Chuyện là như vậy đấy, do đó mặc dù căn nhà đã được trùng tu lại, nhưng chúng ta vẫn còn đang trong tình trạng nợ nầng chồng chất! Nếu con còn dành bất kì sự lo lắng nào cho mẹ, xin con đừng ngừng việc gửi tiền về nhà!”

“Con hiểu rồi, nên đừng có kéo áo choàng của con nữa! Mọi người đang nhìn đấy! Nó thật là xấu hổ, nên làm ơn dừng lại đi mà!”

Sau khi lắng nghe được câu chuyện từ mẹ của em ấy khi cổ trở về nhà, và biết được rằng gia đình em ấy đã vay một khoảng nợ để xây dựng lại ngôi nhà.

“Dù sao, nó đúng là một điều tốt khi có một ngôi nhà lớn hơn. Ah, con sẽ ở lại làng trong một khoảng thời gian, nên Kazuma và những người còn lại sẽ ở đây trong vài ngày. Dù sao thì, phòng của con ở đâu?”

Megumin thở dài một cách mệt mỏi…

“…Eh? Umm, phòng của con là…”

“Này, nhanh cho đứa con ruột thịt của mẹ biết phòng của mình đi. Nếu không con sẽ ngừng gửi tiền về nhà cho cái gia đình máu lạnh của mình đó.”

Yuiyui thậm chí còn nắm chặt hơn sau khi nghe thấy điều đó.

“Vì con đang sống trong một biệt thự tuyệt đẹp như vậy, nên mẹ đã không nghĩ đến việc con sẽ trở về nhà! Vẫn còn vài phòng tróng, nên con chỉ việc lấy phòng nào mà con cảm thấy phù hợp với sở thích của mình! Mẹ đề nghị con nên chọn phòng trong cùng ở trên tầng hai! Căn phòng đó khá rộng và tường cũng dầy, vì vậy con có thể ngủ chung với Kazuma-san!”

“Bọn con chắc chắc sẽ ngủ riêng nếu như nhà còn phòng trống! Đừng có đặt con gái mẹ ở chung một phòng với một tên con trai!”

Đưa mắt ra khỏi một Megumin đang phẩn nộ, Yuiyui dán chặt ánh mắt vào tôi với một biểu hiện nghiêm túc.

“Kazuma-san muốn ở cùng phòng với con gái cô, đúng chứ?”

“Đương nhiên, điều đó không rõ ràng sao?”

“Anh sẽ làm cho mọi việc trở nên phức tạp hơn đấy, nên anh làm ơn im lặng dùm em đi!”

Megumin gắt gỏng với tôi sau khi tôi trả lời ngay lập tức câu hỏi của Yuiyui.

“Này, khoan đã, không phải mới hôm trước em còn hỏi anh muốn có bao nhiêu đứa con à!?”

“Đó không phải là thứ anh nên nói trước mặt ba mẹ em! Dù sao đi nữa, điều đó chỉ là nói về tương lai thôi!”

Aqua vẫy Komekko ra xa khỏi chúng tôi lúc cả hai đang cãi nhau.

“Em không nên nghe những gì hai người họ đang nói, được chứ? Chị sẽ làm vài hình xếp giấy cho Komekko-chan. Hãy xem đây, Bomber Majin Moguninnin.”

“Ngầu quá!”

Bomber Majin là cái quái gì? Còn Moguninnin là cái gì cơ? Nghe có vẻ rất thú vị.

Khi Aqua thu hút sự chú ý của Komekko đi chổ khác, Darkness cũng từ từ bắt đầu trở nên kích động.

“Megumin, em…! Em toàn gọi chị bằng mấy thứ như Erosader và tiểu thư Ero, nhưng kể từ khi nào em đã lên kế hoạch cho một gia đình hả? Đồ biến thái ngầm!”

“T-Thật thô lỗ! Ai là kẻ biến thái ngầm hả!? Argh, thôi bỏ đi! Kazuma, đi thôi! Em vẫn chưa thực hiện thói quen hằng ngày của mình. Chúng ta hãy tìm một chổ nào đó để xã nó ra thôi.”

Có vẻ như em ấy đã nhận ra rằng việc này sẽ càng bất lợi cho mình nếu như cứ để cho nó kéo dài thêm nữa, Megumin nắm lấy tay tôi và định rời đi…

“Thói quen hằng ngày? Darkness-san, chính xác thì thói quen hằng ngày của con gái dì là gì vậy?”

“Mỗi ngày, Megumin đều làm mấy việc mà sẽ hút hết sức lực của em ấy đến mức mà em ấy không thể di chuyển nổi nữa.”

“Darkness, đừng nói theo kiểu dễ gây hiểu nhầm như vậy! Nghe giống như là em đang làm gì đó rất tục tiểu vậy!”

Darkness chắc vẫn còn ác cảm với việc bị gọi bằng mấy thứ như Erosader, bởi vì…

“Nhân tiện, vì tiếng ồn mà em ấy phát ra trong khi thực hiện thói quen hằng ngày của mình, nó trở thành một phần trong những quan cảnh địa phương của Axel. Gần đây mọi người thậm chí còn đến để quan sát nó.”

“Con gái tôi đã làm gì ở nơi công cộng vậy!?”

“Ma pháp Explosion! Con chỉ bắn ma pháp Explosion! Darkness, nếu chị tiếp tục nói mấy thứ khiến mẹ em hiểu lầm, lát nữa em sẽ khiến cho chị đau khổ đấy!”

Với một Megumin đang đỏ mặt dự dội, Darkness trưng ra một biểu hiện nghiêm túc, và,

“Đừng nghĩ em sẽ làm chị vui chỉ vì em nói sẽ làm cho chị đau khổ. Chị không ghét em, Megumin, nhưng chị không nghĩ những việc đó là việc nên làm giữa phụ nữ với nhau.”

“Em không hề nghĩ đến việc làm chỉ vui nhé! Có phải mấy con quái vật đã làm não chị bị lỏng ở chổ nào đó rồi không hả!? Em chịu đủ việc này rồi, Kazuma, đi thôi… Huh? Kazuma?”

Tôi kích hoạt kỹ năn ân thân và trốn đi trước khi tôi bị kéo vào bất cứ thứ gì có thể gây ra rắc rối.

Part 6

Cứ để thói quen hằng ngày của Megumin lại cho Darkness.

Rời khỏi nhà để đi vào trong làng khi trời tối, tôi dừng chân lại trước cái cửa hàng đã làm tôi cảm thấy thích thú khi đi dạo quanh làng vào chiều hôm nay.

Viết trên tấm biển hiệu được sơn lên một màu hồng chói lọi, được đặt ngay phía trên lối vào là dòng chữ “Quán rượu nội y của Succubus.”

Ở Axel có tồn tại một dịch vụ của những Succubus thật sự. Nên nó cũng không quá ngạc nhiên khi có một cửa hàng như thế này ở bên ngoài Axel.

Thứ thật sự làm tôi cảm thấy hứng thú là cái phần ‘nội y’ được ghi trên đó.

Ở Nhật Bản, có những quán rượu được biết đến như quán rượu nội y, nơi chỉ phục vụ những người trưởng thành.

Từ những gì tôi đã được nghe, đó là nơi mà bạn có thể gọi những quý cô chỉ mặc đồ lót đến uống với bạn.

Tôi có thể có những giấc mơ dâm dục bất cứ khi nào mà tôi muốn.

Nhưng lúc nào tôi cũng muốn, là mình sẽ được làm việc đó ở đời thực nữa kìa.

Sau cùng, do sự thống trị của dịch vụ Succubus, Axel hầu như không còn cửa hàng nào khác, mở ra để cung cấp dịch vụ cho người lớn nữa.

Sau cùng, mọi người thường nói, cái gì xãy ra trong chuyến đi hãy để nó lại tại chuyến đi ấy. Thỉnh thoảng không kiềm chế một lần cũng ổn mà.

Thành thật, tôi không thực sự bận tâm đến việc bị xa cách với dịch vụ succubuss khi phải ở đây.

Sau cùng, có rất nhiều cô gái đẹp ở làng Hồng Ma.

Tôi cảm thấy là, sẽ có một số người chỉ trích tôi vì đã làm điều này, mặc dù tôi đã có Megumin. Nhưng những cửa hàng như thế này thì không được tính.

Tôi chỉ uống với những phụ nữ lớn tuổi, thế thôi.

Lặp đi lặp lại lý do đó với bản thân mình rất nhiều lần trước khi tôi cũng cố quyết tâm và tiến đến mở cửa-

“Oh, Chào mừng người ngoại tộc. Nếu như bạn đi một mình, ghế ở ngay quầy sẽ ổn chứ?

Không nhìn thấy thứ gì khác ngoài đàn ông đang ngồi ở bên trong quán rượu, tôi ngay lập tức hiểu ra rằng mình đã bị lừa.

Tuy nhiên, giữ trong mình một chút hy vọng, tôi tiến đến quầy.

“Umm, đây là một quán rượu bình thường à?”

“Ah, Hồng Ma Nhân thông minh nhất đã nghĩ ra cái tên này cho quán rượu và nhà trọ. Cối cùng, thành ra khách hàng đến từ bên ngoài làng ai cũng hỏi một câu tương tự.”

… Người thông minh nhất Hồng Ma Tộc.

“Có phải đó là cũng là người đã đặt ra cái tên “Suối khoáng nóng tắm chung” cho nhà tắm công cộng mà không hề có vụ tắm chung hay suối khoáng không?”

“Anh khiến tôi ngạc nhiên khi biết được điều đó đấy. Đó cũng là người đã nghĩ ra hầu như tất cả những cái tên, cho những điểm thu hút khách du lịch của cái làng này nữa kìa.”

Tôi thật sự ước là, thay vì sử dụng ma pháp mạnh mẽ và trí thông minh của mình một cách vô, những người này sẽ dùng nó để hướng đến việc chiến đấu với quân đội quỷ vương.

Bây giờ mà rời đi thì cũng đồng nghĩ với việc tôi xác nhận việc tôi đã bị lừa bởi cái biển hiệu, vì vậy tôi sẽ mua một thứ thức uống trước khi rời khỏi đây.

Vào lúc tôi đang nhắm nháp ly bia mình vừa gọi trong khi đang suy nghĩ tới điều đó.

“Chào mừng quý khách. Tên của em là Nerimaki, con gái của người sở hữu quán rượu số một tại làng Hồng Ma, và là người chắc chắn sẽ trở thành chủ nhân của nó! Onii-san trông có vẻ là là bạn của MeguYun, vì vậy em sẽ cho anh một dịch vụ đặc biệt. Nhưng để đổi lại, anh làm ơn nói cho em biết hai người họ đã làm gì lúc ở Axel?”

Một cô gái sở hữu một mái tóc dài, màu đen đặt cái đĩa mà tôi không nhớ mình đã gọi lên quầy, trước khi ngồi xuống bên cạnh tôi.

Nếu em ấy nói về Megumin và Yunyun cùng một lúc như vậy, em ấy chắc chắn là bạn cùng lớp với họ hay sao đó.

Em ấy chắc hứng thú với những việc mà bạn cùng lớp mà bạn cùng lớp của mình đã làm khi rời khỏi làng.

Với một một giọng nói đủ lớn để những Hồng Ma Nhân xung quanh có thể nghe, tôi bắt đầu nói về những thành tựu của hai người họ-

“A-Anh nói cái gì!? Yunyun có bạn là con trai sao!? Tiếp đi! Nói thêm cho em biết về hai cái tên, mà đã trở thành bạn của Yunyun là người như thế nào!”

“Một trong số họ là một tên tội phạm tóc vàng. Người còn lại có thể nói là có tính cách như là quỷ dữ, hay thậm chí có thể nói bản thân hắn ta là một con quỷ…”

Nghe những lời tôi nói, Nerimaki lắc đầu và đập mạnh xuống bàn.

Với điều này, Yunyun sẽ không bị cọi là một kẻ cô đơn bởi Hồng Ma Tộc nữa.

Tôi không đặc biệt làm điều này cho em ấy, nhưng tôi mong chờ được nghe câu cảm ơn của Yunyun trong mấy ngày sắp tới.

“Làm sao việc này có thể xãy ra? Từ lúc nào mà một Yunyun trong sáng, người đã giúp mình hoàng thành dáng đứng lại trở nên…! Hai người đó thường tỏa ra bầu không khí giống như Yuri vậy, nên mình đã chắc là họ sẽ bám vào nhau…!”

Nerimaki có vẻ như đang chìm vào trong việc suy nghĩ về một thứ gì đó, trong khi em ấy tự lẩm bẩm với bản thân mình, tôi lắc viên đá ở trong cái ly và tiếp tục nói kiểu như vì lợi ích của những người khác.

“Nhân tiện, tôi hiện đang xây dựng một mối quan hệ kiểu người lớn với Megumin. Tôi không phải không thích nhìn mấy cảnh yuri, nhưng nó là mất mát của nhân loại khi hai cô gái xinh đẹp ở cạnh nhau. Tôi định dùng hết sức mình để chiến đấu với sự suy giảm dân số gây ra bởi Quân Đội Quỷ Vương.”

“Điều đó nghe có vẻ rất tuyệt và tất cả, nhưng cuối cùng anh chỉ đang nói về vệ tạo ra trẻ em.”

Vào lúc Nerimakki nói những điều đó với tôi, quán rượu đột nhiên trở nên ồn ào.

Còn về lý do, ừ thì…

<”Người anh em!? Đó có phải là người anh em không?”>

Tầng 2 là một nhà trọ, đúng không?

Thứ đi xuống cầu thang là một nguyên mộ bộ giáp sắt ồn ào, thứ mà tôi không thể quên cho dù tôi có muốn đi chăng nữa.

<”Là tôi đây! Thánh tích mạnh nhất, cứng cáp nhất, kẻ hữu dụng nhất giữa các thánh tích! Người anh em của cậu, Aigis-san!”>

Bộ thánh giáp đáng lẽ ra đã được mang đi bởi Eris đang đứng ngay ở đó.

Part 7

<”Thật là một sự trùng hợp khi gặp lại cậu ở đây, người anh em! Đây liệu có phải là định mệnh!? Chúng ta có thể sẽ tương thích khá tốt với nhau đấy! Nếu Kazuma-chi sau này tài sinh lại thành một cô gái xinh đẹp, tôi có thể sẽ cho phép cậu chui vào bên trong mình!”>

“Kazuma-chi là thằng quái nào? Và đừng có gọi tôi là người anh em.”

Ngồi xuống bên cạnh tôi, Agis chỉ vào Nerimaki rồi nói.

<”Ojou-san, ngực cô chắc chắn chưa thể làm ra sữa, vì vậy cứ mang ra cho tôi loại sữa nào đó mà có nhiệt độ bằng với cơ thể của cô là được.”>

“Giáp-san đúng là đêm nào đi quấy rối tình dục tất cả mọi người, đúng không?”

Agis vẫn giống như ngày nào.

<” Quấy rồi tình dục là sự thể hiện của cảm xúc, Ojou-san. Cô có muốn chọt ngón tay vào trong tôi không? Nó khá là ấm áp đấy cô biết không?”>

“Anh biết Hồng Ma Tộc là những người mạnh nhất, và cũng là những kẻ hiếu chiến nhất, đúng không? Chọc tức bọn họ… Anh thật sự tuyệt vời đấy. Đúng là giữa dũng cảm và ngu ngốc chỉ cách nhau có một lằn ranh nhỏ.”

Chắc chắn là đã quen với việc đối phó mấy tay khách hàng say xỉn, Nerimaki vô tư nhét ngón tay mình vào miếng che mặt của Agis.

Khi tôi đang nhìn vào cái khung cảnh kì quái này.

“Vậy, anh làm gì ở đây? Không phải anh đã bị Eris-san mang đi à?”

<”Oh, đúng rồi, nghe tôi nói này, người anh em! Cô ấy thật quá đáng! Cổ đã cố đưa ta cho một nii-chan với chức nghiệp bậc thấy kiếm thuật! Và chưa kể đến việc cậu ta còn là một cậu bé dễ thương không chịu nổi nữa! Cậu ta nổi điên khi tôi đi chọc ghẹo mấy cô bé xung quanh cậu ấy, nên tôi đã bỏ nhà đi bụi!”>

Trang bị cá nhân của mình lại bỏ nhà đi bụi… Cuộc sống của tên đó cũng không dể dàng gì nhỉ, huh?

“Vâng, tôi hiểu rồi, nhưng tại sao anh lại đến Làng Hồng Ma mà không đến nơi nào khác?”

<”…Không có thứ gì khác bao quanh Làng Hồng Ma được ngoài những con quái vật mạnh mẽ. Đúng vậy, tôi đã cho cậu ta một thử thách! Việc này là để xác định xem cậu ta có phải là một người đàn ông xứng đáng đối với tôi hay không!”>

Hết thử thách cho vị trí tộc trưởng đến thử thách của tên này, tại sao mọi người ở đây thích ba cái vụ thử thách đến như vậy nhỉ?

“Thưa quý khách, không phải mới hôm trước anh đã nói ‘Ah, Làng Hồng Ma toàn là những cô gái xinh đẹp giống y như những gì tôi đã được nghe! Từ giờ tôi sẽ sống ở đây!’ sao?”

<”Coi nào, Ojou-chan, đừng có nói mấy thứ như vậy giữa cuộc trò chuyện giữa những quý ông. Đây là cho cốc sữa. Cứ giữ lấy tiền thừa đi.”>

Agis đưa cho Nerimaki thứ gì đó khi em ấy đưa ly sữa cho anh ta.

“… Có phải mấy mảnh này là?”

<”Đấy là những mảnh nhỏ trên cơ thể của tôi. Sau cùng thì, tôi được làm từ Orihalcum. Cậu chắc chắn có thể kiếm đủ tiền để mua một tòa lâu đài chỉ bằng việc bán tôi đi… Hai người đang làm cho tôi sợ đấy, vì vậy hai người có thể ngừng nhìn tôi theo kiểu đó không?”>

Ừ hì, sau cùng anh ta cũng là một thánh tích mà.

Giá trị của anh ta sẽ dễ dàng vượt qua cả một tòa lâu đài.

<”Mặt cậu đang gần quá đấy, người anh em. Đây, ly sữa có nhiệt độ bằng nhiệt độ của cơ thể mà ojou-chan vừa mang ra cho tôi. Tôi đãi, vì vậy hãy nốc nó nhanh đi.”>

“Tại sao anh lại gọi thứ này trong khi anh không thể uống nó? Đằng nào thì, liệu anh có ở lại đây lâu không?”

<”Ừ thì, sau khi đã chơi đùa đủ với những cô gái xinh đẹp ở đây, có lẽ tôi sẽ đến nhà thờ để gặp lại chủ nhân của mình… Ojou-chan, không phải tôi đã trả trước tiền trọ rồi sao? Cô có thể vui lòng ngừng cạo tôi không?”>

Nerimaki đang cạo đi một phần trên cái nón của Agis bằng một cái muỗng.

Với một cốc sữa ấm trên tay, tôi nói.

“Thật tốt nếu như anh ở lại đây trong một khoảng thời gian. Sự thật là, tôi ở đây là để giúp một người, thực hiện thử thách để trở thành tộc trưởng của ngôi làng này. Tôi sẽ cần anh giúp ở một thời điểm nào đó, vị vậy tôi có thể tin tưởng anh nếu như điều đó xãy ra không?”

<”Được thôi, đằng nào tôi cũng rãnh, vì vậy tôi không để tâm cho lắm, nhưng cậu có thể làm ơn ngừng cô gái này lại trước khi cổ cạo hết cả người tôi đi không?”>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *